Quảng cáo

NÓNG: Kevin De Bruyne đã bị nhiễm Covid-19?

Thứ bảy, 18/04/2020 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City thừa nhận có thể đã bị nhiễm Covid-19 khi tiết lộ rằng gia đình anh có các triệu chứng của dịch bệnh này.

VIDEO: Những pha kiến tạo 'ảo diệu' của De Bruyne

Tiền vệ De Bruyne và gia đình của anh đang cách ly tại nhà ở Manchester kể từ khi Ngoại hạng Anh thông báo hoãn vô thời hạn. Mới đây, cầu thủ người Bỉ thừa nhận rằng gia đình của anh có thể đã bị nhiễm Covid-19.

De Bruyne, Man City, Ngoại hạng Anh, Premier League, Covid-19, virus corona

"Khi bắt đầu cách ly tại nhà, gia đình tôi bị ốm trong 8 hoặc 9 ngày. Nó bắt đầu với cậu con trai nhỏ của tôi, rồi cậu bé lớn tuổi hơn và sau đó là vợ tôi, nhưng tôi không biết liệu chúng tôi có bị nhiễm Covid-19 hay không", De Bruyne chia sẻ trên Sky Sports.

"May mắn thay, chúng tôi đã thoát khỏi nó. 2,3 tuần vừa qua thực sự tốt và chúng tôi đang tìm được thói quen mới và mọi thứ đều ổn. Tôi chỉ bị đau một chút ở cổ họng nhưng tôi cảm thấy mình ổn nhất trong số các thành viên trong gia đình. Tôi rất vui vì cả gia đình tôi cảm thấy ổn và giờ họ đang làm rất tốt", tiền vệ người Bỉ nói thêm.

Ngoại hạng Anh cũng như các giải đấu hàng đầu châu Âu vẫn đang bị hoãn vô thời hạn kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát trên khắp thế giới. Ban tổ chức vẫn đang tìm cách để đưa giải đấu cao nhất xứ sở Sương mù trở lại và hoàn thành.

Vào thời điểm hiện tại, Man City của De Bruyne hiện đang xếp thứ hai trên BXH Ngoại hạng Anh, kém 25 điểm so với đội đầu bảng Liverpool. Còn tại Cúp C1, đội bóng của HLV Pep Guardiola đã bước vào vòng 1/8 và đang có lợi thế dẫn trước Real Madrid sau trận lượt đi.

De Bruyne tiếp tục là nhạc trưởng trong lối chơi của Man City ở mùa giải năm nay. Tiền vệ người Bỉ đã ghi được 9 bàn thắng và đóng góp tới 18 pha kiến tạo sau 30 lần ra sân cho đội bóng chủ sân Etihad trên mọi đấu trường.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Bruyne Man City Ngoại hạng Anh Premier League Covid-19 virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT