Quảng cáo

NÓNG: FIFA công bố danh sách rút gọn HLV xuất sắc nhất năm 2019

Thứ tư, 31/07/2019 21:28 PM (GMT+7)
A A+

Cách đây ít giờ đồng hồ, Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đã công bố danh sách rút gọn 10 ứng cử viên cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm 2019, trong đó đáng chú ý có sự góp mặt của Klopp, Pep Guardiola và Pochettino.

VIDEO: HLV Klopp và các cầu thủ Liverpool ăn mừng chiến thắng

10 ứng cử viên cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm bao gồm các HLV ở cấp câu lạc bộ và ĐTQG. Ngoại hạng Anh là giải đấu góp mặt nhiều đại diện nhất với ba cái tên Pep Guardiola, Jurgen Klopp và Mauricio Pochettino.

Pep Guardiola và Klopp được xem là hai ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu cao quý này sau khi Man City và Liverpool tạo nên một trong những cuộc đua danh hiệu quốc nội vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

fifa, hlv xuất sắc nhất năm, hlv của năm, top 10 hlv, klopp, pep guardiola, pochettino, liverpool, man city, tottenham, pháp, brazil

HLV Pep Guardiola đã giúp Man City giành được Carabao Cup, FA Cup và Premier League, qua đó hoàn tất cú ăn ba quốc nội lịch sử. Trong khi đó, HLV Klopp không hề kém cạnh với chức vô địch Champions League danh giá cùng Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Các huấn luyện viên đội tuyển quốc gia đáng chú ý có mặt trong danh sách rút gọn này phải kể đến HLV Tite, người vừa giúp Brazil vô địch Copa America được tổ chức trên sân nhà, trong khi HLV Fernando Santos cùng Bồ Đào Nha vô địch UEFA Nations League và Didier Deschamps, đương kim HLV của ĐT Pháp.

Thời gian bình chọn của FIFA được tính từ ngày 16 tháng 7 năm 2018 đến hết ngày 19 tháng 7 năm 2019, số phiếu bình chọn đến từ người hâm mộ, các nhà báo, đội trưởng và huấn luyện viên của các đội tuyển quốc gia trên toàn thế giới. Người chiến thắng sẽ được công bố tại buổi lễ Gala trao giải hàng năm của FIFA, năm nay được tổ chức tại Milan vào ngày 23 tháng 9.

Danh sách 10 ứng cử viên cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm 2019

Djamel Belmadi (Algeria)

Didier Deschamps (Pháp)

Marcelo Gallardo (River Plate)

Ricardo Gareca (Peru)

Pep Guardiola (Manchester City)

Jurgen Klopp (Liverpool)

Mauricio Pochettino (Tottenham Hotspur)

Fernando Santos (Bồ Đào Nha)

Erik mười Hag (Ajax)

Tite (Brazil)

>> Xem thêm: Cảnh sát vào cuộc, Ronaldo đối diện nguy cơ bị khởi tố vì tội lừa đảo

>> Xem thêm: Neymar chính thức nhận phán quyết vụ cáo buộc hiếp dâm

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fifa hlv xuất sắc nhất năm hlv của năm top 10 hlv klopp pep guardiola pochettino liverpool man city tottenham pháp brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT