Quảng cáo

Nâng cấp tuyến giữa, MU bạo chi đón đồng đội của Ronaldo

Thứ ba, 19/02/2019 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin MU đang quyết tâm mang về một tiền vệ trung tâm vào mùa hè này. Cái tên mà Quỷ đỏ nhắm đến đó là ngôi sao của Wolves, Ruben Neves.

VIDEO: Highlight Fulham 0-3 MU (Vòng 26 Ngoại hạng Anh)

>> MU đánh sập Stamford Bridge vào tứ kết FA Cup

>> Bị MU loại khỏi FA Cup, HLV Sarri bị CĐV lăng mạ

Gia nhập Wolves từ Porto với mức giá 15,8 triệu bảng vào tháng 7 năm 2017, Ruben Neves nhanh chóng đóng vai trò quan trọng trên hành trình vô địch Championship của đội bóng, qua đó giành vé lên chơi tại Premier League.

Trong lần đầu tiên thi đấu tại giải đấu cao nhất nước Anh, Neves thi đấu chững chạc giúp cho Wolves bay cao trên bảng xếp hạng cũng như lọt tới vòng tứ kết tại FA Cup. Dù là một tiền vệ phòng ngự nhưng Neves có khả năng phát động tấn công rất tốt.

MU, Man Utd, Ronaldo, Neves, Premier League

Hiện tại, Neves đang là đồng đội của siêu sao Ronaldo ở đội tuyển Bồ Đào Nha. Cầu thủ 21 tuổi này đã được ra sân 9 trận trong màu áo bã trầu và được xem là sự thay thế xứng đáng cho lão tướng Joao Moutinho trong tương lai không xa.

Với màn trình diễn ấn tượng như vậy, không bất ngờ khi Neves trở thành tầm ngắm của hàng loạt các ông lớn của bóng đá châu Âu, trong đó của Manchester United. Các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ đã theo dõi sát mọi tiền trình của cầu thủ này từ rất lâu. HLV Solskjaer xem Neves là một trong những “viên gạch” đầu tiên trong kế hoạch tái thiết MU nếu ông được ký vào một bản hợp đồng dẫn dắt dài hạn.

MU, Man Utd, Ronaldo, Neves, Premier League

Wolves không có ý định bán cầu thủ quan trọng vào mùa hè này. Bằng chứng là Bầy cáo đã hét giá lên tới 100 triệu Bảng cho bất kỳ đội bóng nào muốn có được sự phục vụ của ngôi sao 21 tuổi. Tuy nhiên, tiền chưa bao giờ là vấn đề với MU và Neves cũng cần đến một đội bóng lớn để có thể phát triển bản thân. Chỉ cần nghiêm túc ngồi vào bàn đàm phán, MU hoàn toàn có thể mang tuyển thủ Bồ Đào Nha về vào mùa hè này.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Ronaldo Neves Premier League Wolves Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT