Quảng cáo

MU vs Leicester: Tìm lại niềm vui

Thứ bảy, 14/09/2019 08:18 AM (GMT+7)
A A+

MU sẽ quyết tâm đưa chiến dịch Ngoại hạng Anh 2019/20 trở lại đúng hướng khi tiếp đón Leicester City trên sân nhà Old Trafford.

VIDEO: Sir Alex cười khoái chí khi chứng kiến MU nhấn chìm Chelsea

Nhận định chung MU vs Leicester

MU đã có khởi đầu mùa giải không thể tuyệt vời hơn bằng chiến thắng vang dội trước Chelsea, qua đó mang đến rất nhiều sự lạc quan cho các CĐV Quỷ đỏ. Tuy nhiên, kết quả đó lại là mở đầu cho chuỗi phong độ thất thường của đội bóng chủ sân Old Trafford.

>> Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh

Thật vậy, Quỷ đỏ đã không thể giành chiến thắng trong 3 trận đấu gần nhất trước Wolves, Crystal Palace và Southampton. Những kết quả này đã khiến cho bầu không khí áp lực đè nặng lên vai thầy trò HLV Solskjaer mặc dù mùa giải mới chỉ trôi qua được 1 tháng.

MU vs Leicester, trực tiếp mu vs leicester, nhận định mu vs leicester, dự đoán mu vs leicester, vòng 5 ngoại hạng anh, ngoại hạng anh

Đối thủ của MU tại vòng 5 Ngoại hạng Anh là Leicester, đội bóng đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng với 8 điểm. Bầy cáo cùng với ĐKVĐ Man City và đội đầu bảng Liverpool là ba đội bóng còn lại chưa phải nếm mùi thất bại tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù mùa giải năm nay.

Mọi con mắt sẽ đổ dồn vào Harry Maguire khi cầu thủ này có lần đầu tiên chạm trán đội bóng cũ. Sau màn trình diễn ấn tượng trước Chelsea ở vòng đấu đầu tiên, trung vệ người Anh đã không còn duy trì được điều đó, thậm chí còn mắc một số lỗi không đáng có. Với Jamie Vardy đang phong độ rất tốt, chắc chắn đây sẽ là một trận đấu khó khăn dành cho trung vệ 26 tuổi này.

MU vs Leicester, trực tiếp mu vs leicester, nhận định mu vs leicester, dự đoán mu vs leicester, vòng 5 ngoại hạng anh, ngoại hạng anh

Leicester đã không đánh bại Manchester United trong 10 lần gần nhất đến làm khách tại Old Trafford. Với phong độ cao ở thời điểm hiện tại, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Bầy cáo chấm dứt chuỗi thành tích nghèo nàn trước Quỷ đỏ.

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 5

Kết quả 5 trận gần nhất của MU và Leicester

MU Leicester
Southampton 1-1 Manchester United (31/08) Leicester 3-1 Bournemouth (31/08)
Manchester United 1-2 Crystal Palace (24/08) Newcastle 1-1 Leicester (28/08)
Wolves 1-1 Manchester United (19/08) Sheffield United 1-2 Leicester (24/08)
Manchester United 4-0 Chelsea (11/08) Chelsea 1-1 Leicester (18/08)
Manchester United 2-2 Milan (03/08) Leicester 0-0 Wolves (11/08)

Tình hình lực lượng MU vs Leicester

MU: Bailly, Shaw dính chấn thương; Wan-Bissaka, Pogba, Dalot, Martial, Lingard bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Leicester: Amartey, James dính chấn thương; Wes Morgan chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến MU vs Leicester

MU (4-2-3-1): De Gea; Young, Maguire, Lindelof, Wan-Bissaka; McTominay, Pogba; James, Lingard, Martial; Rashford

Leicester (4-5-1): Schmeichel; R. Pereira, Evans, Soyuncu, Chilwell; Ndidi, Maddison, Tielemans, Albrighton, Gray; Vardy

Dự đoán kết quả MU vs Leicester: 1-1

>> Xem thêm: Đội hình mạnh nhất MU đấu với Leicester: Pogba trở lại

>> Xem thêm: MU làm điều 'điên rồ' với Lindelof

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Leicester trực tiếp mu vs leicester nhận định mu vs leicester vòng 5 ngoại hạng anh ngoại hạng anh dự đoán kết quả mu vs leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo