Quảng cáo

'Messi Nhật Bản' tiết lộ lý do từ chối Barca, chọn Real Madrid

Thứ bảy, 19/10/2019 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Nhật Bản, Takefusa Kubo đã tiết lộ rằng anh từ chối Barcelona để chuyển đến Real Madrid vì bị thuyết phục bởi những kế hoạch của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

VIDEO: 'Messi Nhật Bản' solo qua 4 cầu thủ, ghi bàn trên sân tập Real Madrid

Cầu thủ 18 tuổi, người được mệnh danh là Messi của Nhật Bản, đã được cho mượn tới Real Mallorca sau khi hoàn thành việc chuyển đến Bernabeu vào mùa hè vừa qua. Kubo từng trải qua 3 mùa giải ở học viện La Masia nổi tiếng của Barca trước khi trở lại Nhật Bản vào năm 2015. Sau khi trải qua một vài mùa giải ở Tokyo, Kubo đã trở lại La Liga vào đầu mùa hè này.

Và trong khi vẫn chưa thể ra mắt trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo Real Madrid, Kubo cho biết quyết định gia nhập Los Blancos vì bị thuyết phục anh bởi kế hoạch của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Takefusa Kubo, Real Madrid, Takefusa Kubo Real Madrid, Barca, Messi Nhật Bản, La Liga

Trong một cuộc phỏng vấn với MARCA, Kubo tiết lộ: "Real Madrid nói rằng họ muốn ký hợp đồng với tôi. Họ đã vạch ra kế hoạch để phát triển sự nghiệp của tôi và điều đó đã thuyết phục tôi. Tôi thực sự thích những mục tiêu của Real Madrid theo đúng nghĩa thể thao, kế hoạch họ dành cho tôi trong vài năm tới và những gì họ nghĩ về tôi cho tương lai".

Kubo hiện đã 6 lần góp mặt trong đội hình của Real Mallorca ở mùa giải này và đóng góp 1 kiến tạo. Vào lúc 02h00 rạng sáng ngày mai (20/10), Kubo sẽ có dịp gặp lại Real Madrid khi đội bóng của anh tiếp đón đoàn quân của HLV Zidane trên sân nhà trong khuôn khổ La Liga.

>> 'Đại chiến' Barca - Real Madrid nguy cơ phải đổi địa điểm

>> Mallorca vs Real Madrid: Duy trì mạch bất bại

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Takefusa Kubo Takefusa Kubo Real Madrid Barca Messi Nhật Bản La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT