Quảng cáo

Jurgen Klopp: "Thật điên rồ khi xúc phạm MU"

Thứ bảy, 19/10/2019 07:05 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Liverpool không hài lòng khi truyền thông liên tục chỉ trích MU trước trận đại chiến giữa hai đội bóng này tại vòng 9 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Pogba tập luyện trở lại chuẩn bị cho trận đấu gặp Liverpool

Theo HLV Jurgen Klopp, việc truyền thông liên tục chỉ trích MU trước cuộc đối đầu với Liverpool ở vòng 9 Ngoại hạng Anh có thể sẽ giúp đội bóng này có nhiều quyết tâm hơn, và đó là điều khiến chiến lược gia người Đức không hài lòng.

Cụ thể, ở đội hình mạnh nhất kết hợp giữa MU và Liverpool được lựa chọn trên Sky Sports cách đây không lâu, các chuyên gia đã gây sốc khi chọn tất cả 11 người đều đến từ Liverpool. Theo HLV Jurgen Klopp, điều đó là một sự xúc phạm với United, và nó chẳng khác gì một liều thuốc giúp đội bóng này quyết thắng.

"Suy nghĩ của tôi khi biết được chuyện này à? Tôi nghĩ họ đều đang cố gắng giúp cho MU. Tất cả các bài viết trông giống như đang mỉa mai họ, nhưng thực chất là thúc đẩy tinh thần của họ trước khi đụng độ đội bóng của tôi. Nó giống như một trò đùa.

MU vs Liverpool, Jurgen Klopp, Klopp chỉ trích truyền thông, Ngoại hạng Anh, Klopp, MU, Liverpool

Tôi đã thấy đội hình kết hợp giữa họ và chúng tôi. Đó là một sự xúc phạm." - HLV người Đức chia sẻ thẳng thắn.

Với Jurgen Klopp, một MU đang bị tổn thương sẽ trở nên nguy hiểm hơn bất cứ đội bóng nào, và những gì giới truyền thông đang làm đã đẩy đoàn quân của Solskjaer vào đường cùng. Một đội bóng không có gì để mất sẽ trở nên rất đáng sợ.

"Họ đã sẵn sàng để đối đầu với chúng tôi, thậm chí với MU, Liverpool là đối thủ hoàn hảo vào lúc này. Tôi không nghĩ nhiều đội bóng muốn gặp chúng tôi, nhưng với MU thì khác.

Chúng tôi đã có kế hoạch để đối phó với họ, và Solskjaer có lẽ cũng thế", HLV Klopp nói thêm.

Trận đấu giữa MU vs Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 9 giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra lúc 22h30 ngày mai, 20/10.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Liverpool Jurgen Klopp Klopp chỉ trích truyền thông Ngoại hạng Anh Klopp MU Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT