Quảng cáo

Chính thức: MU giữ chân 'tiểu Persie' trước đại chiến với Liverpool

Thứ bảy, 19/10/2019 07:58 AM (GMT+7)
A A+

Với những màn ra thể hiện đáng khen trong màu áo MU, tiền đạo trẻ Mason Greenwood đã chính thức được trao một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Cách đây vài giờ, trang chủ của Manchester United đưa ra thông báo chính thức đã gia hạn hợp đồng với sao mai 18 tuổi Mason Greenwood. Là một trong số 12 cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo trẻ của MU được đôn lên đội một, cầu thủ hay được gọi với biệt danh "tiểu Persie" nhanh chóng thể hiện được tài năng, và bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2023 là một phần thưởng xứng đáng cho tiền đạo trẻ.

Chia sẻ với truyền thông, Greenwood cho biết: "Từ nhỏ tôi đã là một fan hâm mộ của MU, được thi đấu cho đội một đội bóng này là giấc mơ đã trở thành sự thật.

Tôi biết rằng, khi khoác áo Man Utd, tôi đại diện cho học viện đào tạo trẻ của đội bóng, tôi muốn đền đáp lại niềm tin mà các huấn luyện viên dành cho mình. Tôi vẫn đang tiếp tục học hỏi để hoàn thiện hơn nữa bản thân."

MU, Man Utd, tin tức MU, MU gia hạn Greenwood, Mason Greenwood

Bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên mà Greenwood ký với MU là hồi tháng 10 năm ngoái. Với ký kết mới giữa đôi bên, tiền đạo người Anh sẽ ở lại sân Old Trafford ít nhất là đến hè năm 2023, kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

"Mason đã tiến bộ không ngừng và là trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của học viện MU. Chúng tôi vui mừng với những gì cậu ấy đạt được", HLV Solskjaer cho biết.

"Ở độ tuổi trẻ như vậy, cậu ấy đã có tốc độ và sự thông minh tuyệt vời. Kể từ khi góp mặt trong đội một, cậu ấy đã liên tục nỗ lực để tiến bộ từng ngày. Mason có nhiều yếu tố để trở thành một ngôi sao lớn." - Chiến lược gia người Na Uy khen ngợi cậu học trò.

>>> Jurgen Klopp: "Thật điên rồ khi xúc phạm MU"

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd tin tức MU MU gia hạn Greenwood Mason Greenwood
Xem thêm
TIN NỔI BẬT