Quảng cáo

Crystal Palace vs Man City: Ngọa hổ tàng long

Thứ bảy, 19/10/2019 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Thất bại trước Wolves ở vòng đấu trước đã đẩy Man City vào tình thế bất lợi. Đến làm khách trên sân của Crystal Palace cuối tuần này, 3 điểm là mục tiêu bắt buộc, nhưng không dễ đối với đoàn quân của Pep Guardiola.

Vòng 9 Ngoại hạng Anh - Crystal Palace vs Man City

Thời gian: 23h30 ngày 19/10 | SVĐ: Selhurst Park

Vòng đấu gần nhất, Man City vừa bất ngờ ngã ngựa trước Wolves. Kết quả đó khiến họ giờ đã bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa tới 8 điểm, và cũng chỉ còn hơn top 6 đúng 2 điểm. Vòng đấu này, họ tiếp tục phải hành quân của SVĐ Selhurst Park của Crystal Palace, đối thủ từng khiến họ tổn thương trong mùa bóng năm ngoái.

Vấn đề của Man City tiếp tục nằm ở hàng thủ, sau chấn thương dài hạn mà Laporte gặp phải. Khoảng trống giữa tuyến giữa và hàng hậu vệ của Man City luôn là nơi mà các đối thủ của họ ưa thích, và Norwich cũng như Wolves đã làm cực tốt để hạ gục nhà đương kim vô địch trong những trận đấu đã qua.

Làm khách trên sân của Palace vòng đấu này, tấn công và tấn công tiếp tục là những gì đoàn quân của Pep Guardiola sẽ thể hiện. Trong một ngày mà may mắn đến với họ, một chiến thắng đậm trước bất cứ đối thủ nào hoàn toàn có thể xảy ra, nhưng ngược lại, Man City sẽ có nhiều điểm phải lo ngại.

Crystal Palace vs Man City, Ngoại hạng Anh, vòng 9 Ngoại hạng Anh, Crystal Palace, Man City, Premier League

Phong độ mà Crystal Palace đã thể hiện từ đầu mùa gói gọn trong hai chữ ấn tượng. 3 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 2 chiến thắng giúp đội chủ sân Selhurst Park đang có 14 điểm, tức là chỉ kém Man City, đối thủ trực tiếp của họ có đúng 2 điểm mà thôi.

Phòng ngự luôn là phương pháp mà HLV Roy Hodgson sử dụng cho đội bóng của mình mỗi khi đụng độ các đối thủ mạnh. Trong khi đó trên hàng công, khả năng hoạt động độc lập ấn tượng của Jordan Ayew là chìa khóa giúp "đại bàng" đi tìm những bàn thắng để kết liễu đối phương.

Crystal Palace cũng đang phòng ngự tốt ở mùa bóng năm nay. Bất chấp trận thua 0-4 trước Tottenham, đội chủ sân Selhurst Park mới chỉ thủng lưới 8 lần sau 8 trận đã qua, ít hơn chính đối thủ Man City 1 lần.

Thi đấu trên sân nhà ở trận đấu này, Crystal Palace chắc chắn chơi với vị thế cửa dưới. Tuy nhiên với những gì Norwich và Wolves đã làm, công thức để giành thắng lợi trước Man City nhiều khả năng đã xuất hiện trong đầu Roy Hodgson. 90 phút trước mắt dự kiến sẽ không hề dễ dàng cho nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Man City

Crystal Palace: Guaita; Ward, Kelly, Cahill, van Aanholt; Zaha, McCarthy, Milivojevic, Kouyate, Schlupp; Ayew.

Man City: Ederson; Walker, Otamendi, Fernandinho, Zinchenko; Gundogan, Rodri, De Bruyne; Mahrez, Jesus, B. Silva.

Dự đoán kết quả: Crystal Palace 1-2 Man City

VIDEO: Cầu thủ Italia nã đại bác ghi bàn từ giữa sân (Nguồn: Twitter)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Crystal Palace vs Man City Ngoại hạng Anh Crystal Palace Man City Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT