Quảng cáo

Everton vs West Ham: Còn lại gì ở Goodison?

Thứ sáu, 18/10/2019 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Everton có một khởi đầu mùa giải tồi tệ, họ đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ và sắp phải đối mặt với một West Ham lì lợm. Liệu lợi thế sân nhà sẽ giúp cho đội bóng áo xanh có điểm?

VIDEO: Huyền thoại Everton nói lời chia tay CLB

Everton vs West Ham | 18h30 ngày 19/10 | SVĐ Goodison Park

Everton hẳn là đã hy vọng rằng vòng loại EURO 2022 sẽ cho họ cơ hội để nghỉ ngơi và chấm dứt chuỗi phong độ khủng khiếp. Nhưng thầy trò Marco Silva phải cẩn thận, West Ham là một đối thủ khó đánh bại, họ hoàn toàn có thể gieo sầu tại Goodison Park.

The Toffees đã thua 4 trận đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, khiến họ rơi vào nhóm xuống hạng, áp lực đang đè nặng lên HLV Marco Silva bởi đối thủ của ông là một HLV giàu kinh nghiệm mang tên Manuel Pellegrini.

Everton mới chỉ có 2 chiến thắng sau 8 vòng Ngoại hạng Anh, còn lại là 1 trận hòa và 5 thất bại. Trong đó, cả 2 chiến thắng này đều diễn ra tại sân nhà Goodison Park. Sân vận động này của Everton luôn được coi là hiểm địa của mọi đội bóng trong các mùa giải qua, nhưng mùa này pháo đài Goodison Park cũng không còn vững chãi như trước, nó từng bị bắn phá bởi đội bóng mới lên hạng Sheffield United (trận thua còn lại là Everton 1-3 Man City).

Everton vs West Ham, Everton, West Ham, ngoại hạng anh, Vòng 9 Ngoại hạng Anh

Nhưng dẫu sao, thành tích sân nhà của Everton vẫn khá hơn tình trạng toàn bại khi làm khách của đội bóng này. Đó là cơ sở để Everton yên tâm phần nào khi tiếp đón West Ham, đội đang đứng thứ 8 trên BXH và chỉ kém top 4 2 điểm.

Bên kia chiến tuyến, West Ham cũng không quá vượt trội dù mới chỉ nhận 2 trận thua tại Ngoại hạng Anh. Thực tế là sau chiến thắng dễ dàng 2-0 trước MU, đội bóng thành London đã trải qua 3 trận đấu không biết đến mùi chiến thắng là gì, thậm chí họ để thua Oxford 4-0 tại Cup Liên đoàn Anh.

Nhưng West Ham có một đặc điểm khiến Goodison Park phải lo ngại, đó là đội quân của Pellegrini chưa để thua bất cứ trận đấu sân khách nào kể từ tháng Tư, thời điểm họ thua Chelsea 2-0. Xem ra lần này, lợi thế sân nhà cũng khó đem về cho Everton trọn vẹn 3 điểm.

Thông tin lực lượng Everton và West Ham:

Everton: Gbamin chấn thương, Coleman treo giò

West Ham: Fabianski, Antonio và Reid chấn thương; Cresswell và Snodgrass chưa rõ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Everton vs West Ham:

Everton: Pickford; Sidibe, Keane, Mina, Digne; Gomes, Delph; Richarlison, Sigurdsson, Iwobi; Kean.

West Ham: Jimenez; Fredericks, Diop, Ogbonna, Cresswell; Yarmolenko, Noble, Rice, Lanzini, Anderson; Haller.

Dự đoán: Everton 1-1 West Ham.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton West Ham ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT