Quảng cáo

Everton tái hiện pha hỏng ăn kinh kiển của Ronaldo - Nani

Chủ nhật, 29/09/2019 07:00 AM (GMT+7)
A A+

'Siêu phẩm hỏng ăn' kinh điển của Ronaldo và người đồng đội được tái hiện trong trận đấu giữa Everton vs Man City.

Năm 2010, Bồ Đào Nha giành chiến thắng 4-0 trước đội đương kim vô địch châu Âu và thế giới khi đó là Tây Ban Nha trong một trận giao hữu. Và Cristiano Ronaldo đáng ra đã một niềm vui riêng.

Phút 36 trong một pha xuyên phá vào mé trái khu cấm cấm địa, Ronaldo giật ngược bóng lại làm lỡ đà Sergio Busquets. Bất chấp trước mặt là thủ thành Iker Casillas cùng hai cầu thủ Tây Ban Nha khác, Ronaldo vẫn xử lý rất nhanh, sục bóng kỹ thuật vào góc xa. Tưởng như anh đã có một bàn thắng đẹp, bỗng nhiên Nani từ đâu lao đến đánh đầu một cách thừa thãi.

Pha quay chậm cho thấy bóng đã qua vạch vôi trước khi Nani chạm đầu. Nhưng trọng tài vẫn không công nhận bàn thắng vì cho rằng Nani đã ở vào thế việt vị. Ronaldo đã rất tức giận vì 'cái đầu thừa thãi' của Nani.

Và đêm qua tại vòng 7 Ngoại hạng Anh, trận đấu giữa Everton và Man City cũng chứng kiến một 'cái đầu thừa thãi' nữa. Trong vòng cấm của Manchester City, Coleman đã chích bóng qua đầu thủ môn Ederson, tình huống này chắc chắn đem lại bàn thắng gỡ hòa cho The Toffees. Nhưng để chắc ăn hơn, Calvert-Lewin lao vào đánh đầu trong tư thế thấp và đưa trái bóng vào lưới.

Nhưng Calvert-Lewin may mắn hơn Nani, anh đã không việt vị khi tiếp bóng. Có điều đồng đội của anh là Seamus Coleman đã bị cướp đi bàn thắng cho riêng mình bởi ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã công nhận bàn thắng đó cho Calvert-Lewin. Sau trận, tác giả của 'cái đầu thừa' thanh minh: "Tôi cứ tưởng là anh ấy tạt bóng."

Bàn thắng này không thể giúp Everton có điểm trên sân nhà bởi Man City đã có được 3 bàn thắng của Jesus, Mahrez và Sterling. Kết quả chung cuộc là 3-1 cho các vị khách. Quý độc giả có thể xem chi tiết tại đây.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Everton vs Man City Everton vs Man City kết quả Ngoại hạng Anh Premier League Man City Everton Calvert-Lewin Coleman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT