Quảng cáo

Messi bị con trai chế giễu sau trận thua trước Liverpool

Thứ năm, 06/06/2019 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Trong một phỏng vấn mới nhất trước thềm Copa America 2019, Messi đã có những chia sẻ khá thú vị về gia đình của mình, đặc biệt là cậu con trai Mateo.

VIDEO: Messi lập siêu phẩm đá phạt vào lưới Liverpool

Messi có lẽ rất muốn quên đi hai trận đấu với Liverpool và Valencia trong suốt mùa hè này. Tuy nhiên, có một người sẽ không để số 10 của Barca quên đi những cơn ác mộng đó - con trai anh ấy, Mateo.

Trong một cuộc phỏng vấn với TyC Sports, Messi chia sẻ: "Mateo yêu bóng đá, thằng bé mặc tất cả các áo sơ mi. Khi chúng tôi đã chơi đùa với nhau ở nhà, nó nói với tôi rằng 'Tôi đến từ Liverpool, họ đã đánh bại bạn'. Thằng bé cũng đã làm điều đó sau trận chung kết cúp Nhà vua 'Đánh bại bạn, tôi đến từ Valencia'. Khi chúng tôi xem tivi, thằng bé sẽ cổ vũ các đối thủ của Real Madrid để làm phiền anh trai mình, Thiago là cổ động viên của Real Madrid."

messi, messi vs liverpool, barca vs liverpool, liverpool vs barca, liverpool barca, bán kết c1, bán kết champions league, bán kết c1 2019, cúp c1

Thật khó để biết Messi sẽ đánh giá mùa giải 2018/19 của mình như thế nào. Tiền đạo người Argentina đã kết thúc mùa giải với 51 bàn thắng sau 50 trận đấu trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, Messi chỉ có thể giúp Barca bảo vệ thành công chức vô địch La Liga, bỏ lỡ Champions League và cúp Nhà vua.

Ở bán kết Champions League, Barca của Messi đã bị Liverpool lội ngược dòng tại Anfield dù dẫn trước 3-0 từ trận lượt đi. Nhưng mùa giải của Barca thậm chí còn tồi tệ hơn một vài ngày sau đó khi bàn thắng của Messi không thể giúp họ đánh bại Valencia trong trận chung kết cúp Nhà vua.

>> Xem thêm: Messi đánh bại Ronaldo đoạt giải bàn thắng đẹp nhất Champions League

>> Xem thêm: Ronaldo: "Van Dijk sẽ đánh bại Messi giành Quả bóng vàng 2019"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi messi vs liverpool barca vs liverpool liverpool vs barca liverpool barca bán kết c1 bán kết champions league bán kết c1 2019 cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT