Quảng cáo

HLV Santos: "Ronaldo là một thiên tài của bóng đá"

Thứ năm, 06/06/2019 10:07 AM (GMT+7)
A A+

HLV Fernando Santos đã hết lời ca ngợi Ronaldo sau khi cầu thủ này lập hat-trick giúp Bồ Đào Nha đánh bại Thụy Sĩ ở bán kết Nations League.

VIDEO: Ronaldo lập siêu phẩm đá phạt vào lưới Thụy Sĩ (Bán kết Nations League)

Vào rạng sáng nay 6/6, trận bán kết Nations League đầu tiên đã diễn ra giữa Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ. Đây là trận đấu mà Thụy Sĩ thi đấu không đến nỗi tệ nhưng họ vẫn phải nhận thất bại trước sự xuất sắc của Ronaldo. Siêu sao 34 tuổi đã lập một cú hat-trick để giúp Bồ Đào Nha đánh bại đối thủ, qua đó lọt vào trận chung kết Nations League.

Nhận xét về Ronaldo trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Santos của Bồ Đào Nha phát biểu: "Nếu dùng tính từ để mô tả màn trình diễn của Ronaldo ở trận đấu này thì tôi đã sử dụng nhiều. Tôi là huấn luyện viên của cậu ấy từ năm 2003 và tôi đã có thể biết cậu ấy sẽ đi tới đâu. Ronaldo là một thiên tài. Có những bức tranh và tác phẩm điêu khắc thiên tài, còn cậu ấy là một thiên tài bóng đá. Khi ai đó ghi được ba bàn thắng, họ là người tạo ra sự khác biệt."

ronaldo, ronaldo hattrick, cr7, cristiano ronaldo, bồ đào nha vs thụy sĩ, bồ đào nha, thụy sĩ, bán kết nations league, nations league, nations league 2019

Còn về trận đấu, vị HLV này cũng cho biết: "Đó là một trận đấu khó khăn, hai bên đều quyết tâm giành chiến thắng. Thụy Sĩ đã tổ chức chiến thuật và đội hình rất tốt. Họ có những cầu thủ có kỹ năng cầm bóng rất tốt. Chúng tôi đã có những lúc rơi vào trạng thái lo lắng nhưng đã kịp thời cải thiện điều đó ở những phút cuối trận đấu."

Bên kia chiến tuyến, tiền vệ Shaqiri chia sẻ: "Chúng tôi là đội tốt hơn, đó là điều chắc chắn, nhưng Ronaldo đã quyết định trận đấu. Đôi khi bóng đá là như vậy. Chúng tôi không thể luôn chơi tốt và thua. Chúng ta phải học hỏi từ những sai lầm của mình và làm tốt hơn vào lần tới."

>> Xem thêm: Ronaldo: "Van Dijk sẽ đánh bại Messi giành Quả bóng vàng 2019"

>> Xem thêm: Messi: "Tôi rất nhớ Ronaldo"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo cr7 cristiano ronaldo bồ đào nha vs thụy sĩ bồ đào nha thụy sĩ bán kết nations league nations league nations league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT