Quảng cáo

Huyền thoại MU cầu cứu dân mạng tìm con trai bị mất tích

Thứ sáu, 26/07/2019 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Manchester United và ĐT Ireland, Paul McGrath đã sử dụng mạng xã hội để cầu xin sự giúp đỡ trong việc tìm kiếm đứa con trai mất tích của mình.

VIDEO: Tottenham 1-2 MU (ICC 2019)

Paul McGrath cho biết gia đình đang rất lo lắng sau khi cậu con trai của ông bị mất tích và đã viết tâm thư kêu gọi sự hỗ từ cộng đồng mạng. McGrath cũng xác nhận rằng cảnh sát đã được thông báo về sự mất tích của con trai ông.

mu, man utd, man united, manchester united, huyền thoại mu, Paul McGrath

Trên trang cá nhân Twitter, cựu trung vệ của MU viết: "Xin hãy chia sẻ bài đăng này. Tôi muốn tìm kiếm sự giúp đỡ của phương tiện truyền thông xã hội. Có ai nhìn thấy con trai tôi, Paul ở quanh Hale, Manchester, London hay bất kỳ sân bay nào trong vài ngày qua không? Cảnh sát đã được thông báo nhưng chúng tôi rất lo lắng. Nếu ai đó thấy thằng bé, hãy gọi cho chúng tôi. Cảm ơn các bạn".

Cho đến thời điểm hiện tại, bài đăng của McGrath đã được hơn 26.000 lượt chia sẻ. Nhiều người đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến gia đình ông. Hàng loạt kênh thông tin cũng sẵn sàng hỗ trợ cựu cầu thủ MU trong việc tìm kiếm cậu con trai.

mu, man utd, man united, manchester united, huyền thoại mu, Paul McGrath

Trong sự nghiệp của mình, Paul McGrath từng có 83 lần khoác áo ĐT Ireland và được xem là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất bóng đá nước này. Còn ở cấp CLB, ông là trụ cột quan trọng trong đội hình MU từ năm 1982 đến năm 1989, ra sân tổng cộng 203 trận và ghi được 16 bàn thắng. Tuy nhiên, McGrath chỉ giành được 1 danh hiệu duy nhất với Quỷ đỏ đó là FA Cup năm 1985.

>> Xem thêm: CĐV MU 'phát điên' vì sao trẻ bị đạp lên ngực

>> Xem thêm: MU thông báo chấn thương nghiêm trọng của Bailly

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu man utd man united manchester united huyền thoại mu Paul McGrath
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo