Quảng cáo

HÀI HƯỚC: Đồng đội của Ibrahimovic "đốt" lưới nhà kỳ lạ nhất thế giới

Thứ năm, 22/08/2019 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Một tình huống phản lưới nhà kỳ lạ đã xuất hiện trong trận đấu giữa Los Angeles Galaxy và Seattle Sounders tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS) vào ngày 18/8 vừa qua.

VIDEO: Đồng đội Ibrahimovic đốt lưới nhà oái ăm

Trận đấu này diễn ra trên SVĐ Dignity Health Sports Park ở California, Mỹ. Mặc dù hậu vệ Daniel Steres bị đuổi khỏi sân ngay ở phút thứ 6, LA Galaxy vẫn giữ lợi thế 2-1 cho đến cuối trận nhờ cú đúp của Ibrahimovic. Đó là bàn thắng thứ 20 của tiền đạo này sau 21 lần ra sân mùa này - không tệ với một cầu thủ sẽ bước sang tuổi 38 chỉ sau hơn một tháng nữa.

Tuy nhiên, tình huống trớ trêu đã xảy ra với đội chủ nhà ở phút 82. Từ đường bóng dài của Jordan Morris bên phía Seattle Sounders, thủ môn David Bingham của LA Galaxy lao ra khỏi vòng cấm đánh đầu phá bóng. Tuy nhiên, bóng lại bay trúng mặt hậu vệ Jorgen Skjelvik rồi bay vào lưới giúp đội khách ấn định kết quả chung cuộc 2-2.

zlatan ibrahimovic, ibrahimovic, giải nhà nghề mỹ, mls, la galaxy, đốt lưới nhà, phản lưới nhà

Sau trận đấu này, kênh truyền hình ESPN đã đăng tải video tình huống phản lưới nhà này lên trang Twitter chính thức kèm theo chú thích: "LA Galaxy đã có một pha đá phản lưới nhà theo cách kỳ lạ nhất".

Trong khi đó, tờ báo Sports Center đăng tải video tình huống này lên trang Twitter với chú thích: "Cú đúp của Ibrahimovic không thể giúp LA Galaxy giành chiến thắng". Kèm theo là hình ảnh "mếu sắp khóc" của tiền đạo người Thụy Điển.

>> Xem thêm: Rooney lĩnh thẻ đỏ trực tiếp vì thúc cùi chỏ vào mặt đối thủ

>> Xem thêm: Siêu phẩm đá phạt kinh điển từ khoảng cách 70m

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
zlatan ibrahimovic ibrahimovic giải nhà nghề mỹ mls la galaxy đốt lưới nhà phản lưới nhà
Xem thêm
TIN NỔI BẬT