Quảng cáo

Đội hình xuất phát MU đấu West Ham: De Gea vẫn bắt chính

Thứ tư, 22/07/2020 23:00 PM (GMT+7)
A A+

De Gea vẫn tiếp tục được tin tưởng ở vị trí thủ môn của MU trong cuộc tiếp đón West Ham trên sân nhà Old Trafford tại vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Nội dung chính

Đội hình xuất phát MU vs West Ham

MU đã phải chịu thất bại 1-3 đáng thất vọng trước Chelsea ở bán kết FA Cup vào giữa tuần qua. Tuy nhiên, niềm an ủi dành cho Quỷ đỏ đó là việc Leicester thất bại trước Tottenham ở trận đấu sớm của vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Điều đó đồng nghĩa MU chỉ cần ít nhất một trận hòa trước West Ham là chắc chắn lọt vào top 4 sau vòng 37 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, mục tiêu của thầy trò HLV Solskjaer chắn chắn là 3 điểm để nắm lợi thế trước trận "chung kết" với Bầy cáo ở vòng đấu hạ màn mùa giải năm nay.

Ngoại hạng Anh, MU, MU vs West Ham, Pogba, Bruno Fernandes

Với mục tiêu như vậy, vị chiến lược gia người Na Uy đã tung ra đội hình mạnh nhất cho cuộc đụng độ này tại Nhà hát của những giấc mơ.

Vị trí thủ môn như thường lệ vẫn thuộc về David De Gea bất chấp thủ thành người Tây Ban Nha mắc sai lầm đáng trách trong thất bại trước Chelsea. Harry Maguire tiếp tục chơi bên cạnh Victor Lindelof ở trung tâm hàng phòng ngự MU với nhiệm vụ phong tỏa tiền đạo Michail Antonio bến phía West Ham.

Tài năng trẻ Fosu-Mensah được đá chính ở vị trí hậu vệ phải thay cho Wan-Bissaka. Vị trí hậu vệ trái thuộc vệ Brandon Williams trong bối cảnh Luke Shaw vẫn còn gặp vấn đề với chấn thương mắt cá chân.

Bộ ba Greenwood, Martial và Pogba đều đang khá sung mãn thể lực sau khi chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong trận bán kết FA Cup vừa qua. Sự trở lại của 3 cầu thủ này kết hợp cùng Rashford và Bruno Fernandes chắc chắn sẽ gây ra nhiều đau đầu cho hàng thủ của West Ham.

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

>>> MU ra tối hậu thư cho Dortmund về thương vụ Sancho

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh MU MU vs West Ham Pogba Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT