Quảng cáo

MU ra tối hậu thư cho Dortmund về thương vụ Sancho

Thứ ba, 21/07/2020 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cuối cùng tới Dortmund trong nỗ lực mang Jadon Sancho về sân Old Trafford.

Theo nguồn tin độc quyền của tờ Daily Star, MU tuyên bố sẽ bỏ ra không quá 80 triệu bảng dành cho Jadon Sancho. Trước đó, Dortmund tuyên bố sẽ chỉ bán cầu thủ chạy cánh người Anh nếu nhận được lời đề nghị 100 triệu bảng.

Phó chủ tịch điều hành của MU, Ed Woodward đã nói rõ với đại diện của Dortmund rằng con số 100 triệu bảng là không thực tế trong bối cảnh tài chính của CLB bị ảnh hưởng do tác động của đại dịch Covid-19.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Dortmund, Sancho

MU không muốn kéo dài cuộc đàm phán này trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè. Bản thân HLV Solskjaer cũng đã nói với ban lãnh đạo Quỷ đỏ rằng ông muốn thương vụ này hoàn thành sớm để Sancho có thể tập luyện cùng các đồng đội mới trước thềm mùa giải mới sẽ bắt đầu vào tháng Chín tới.

MU dự kiến sẽ gửi lời đề nghị tới Dortmund vào tuần tới sau khi Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 chính thức khép lại. Thương vụ chuyển nhượng này cũng sẽ phụ thuộc rất lớn vào việc Quỷ đỏ có lọt vào top 4 để giành vé tham dự Champions League mùa tới hay không.

Hiện tại, MU đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh. Đội bóng của HLV Solskjaer sẽ lọt vào top 4 nếu họ giành chiến thắng trên sân nhà trước West Ham tại vòng 37.

Hậu trường: Brighton 0-3 MU

>>> NÓNG: Mục tiêu của MU chính thức gia nhập Dortmund

>>> CHÍNH THỨC: Matic đồng ý gia hạn hợp đồng với MU

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Dortmund Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT