Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Liverpool đấu Tottenham tại chung kết C1

Thứ bảy, 01/06/2019 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Vào rạng sáng ngày mai 2h00 ngày 2/6, hai đại diện của nước Anh là Liverpool và Tottenham sẽ gặp nhau trong trận chung kết C1 trên sân vận động Wanda Metropolitano. Bây giờ, chúng ta cùng đến với đội hình mạnh nhất của cả hai đội trước trận đấu này.

Liverpool

Về phía Liverpool, Alisson Becker chắc chắn sẽ là chỗ dựa vững chắc trong khung thành, người đã không bỏ lỡ một phút nào tại đấu trường C1 mùa giải năm nay. Thủ thành người Brazil sẽ được bảo vệ bởi bộ tứ vệ quen thuộc đó là Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk và Robertson.

Ở tuyến giữa, đội trưởng Henderson và Fabinho sẽ là hai cái tên chắc suất đá chính. Với việc Keita đã được xác nhận không kịp bình phục chấn thương, vị trí còn lại trong hàng tiền vệ 3 người của The Kop sẽ là của một trong hai cái tên Wijnaldum và Milner.

tottenham đấu với liverpool, liverpool vs tottenham c1, liverpool vs tottenham, liverpool, tot, tottenham, chung kết c1, chung kết c1 2019, chung kết champions league, cúp c1, c1

Tiền vệ người Anh nhiều khả năng sẽ được HLV Klopp lựa chọn đá chính phù hợp với chiến thuật pressing tầm cao nhờ nền tảng thể lực sung mãn. Còn Wijnaldum có lẽ sẽ thích hợp hơn với vai trò vào sân từ băng ghế dự bị, giống như những gì cầu thủ này đã làm được trước Barca ở vòng bán kết.

Tin vui lớn nhất dành cho các CĐV Liverpool đó là sự trở lại kịp thời của Firmino. Tiền đạo người Brazil sẽ kết hợp với Mane và Salah để tạo ra bộ ba tấn công cực kỳ nguy hiểm cho đội bóng vùng Merseyside.

Đội hình dự kiến của Liverpool (4-3-3)

Tottenham

Trấn giữ trong khung thành của Gà trống vẫn sẽ là Lloris. Dù mắc một số sai lầm ở mùa giải năm nay nhưng không thể phủ nhận thủ thành người Pháp vẫn là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Hàng thủ của Tottenham sẽ đón chào sự trở lại của Aurier và Davinson Sanchez. Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Pochettino vẫn sẽ tin dùng Trippier và Vertonghen bởi ông không muốn xáo trộn bộ khung đang có sự ăn ý trong thời gian qua.

tottenham đấu với liverpool, liverpool vs tottenham c1, liverpool vs tottenham, liverpool, tot, tottenham, chung kết c1, chung kết c1 2019, chung kết champions league, cúp c1, c1

Tuyến giữa là nơi mà HLV Pochettino sẽ có một cơn đau đầu dễ chịu với những sự lựa chọn chất lượng Eriksen, Ali, Wanyama, Dier, Sissoko và Harry Winks. Trong số này, Eriksen và Ali là hai cái tên chắc chắn sẽ ra sân nếu không gặp chấn thương. Hai vị trí còn lại nhiều khả năng thuộc về Sissoko và Winks, hai cầu thủ đang có phong độ cao trong thời gian gần đây.

HLV Pochettino tự tin thời gian nghỉ hơn 3 tuần cho đến trận chung kết C1 là đủ để Kane kịp bình phục chấn thương. Nếu tiền đạo người Anh trở lại, cầu thủ này sẽ đá cặp với Son Heung-min trên hàng tấn công. Khá đáng tiếc nếu Moura phải ngồi dự bị bởi tiền đạo này đã tỏa sáng lập hat-trick giúp Tottenham ngược dòng trước Ajax ở vòng bán kết. Tuy nhiên, Moura vẫn sẽ là “con bài tẩy” của HLV Pochettino ở trận đấu quan trọng này.

Đội hình dự kiến của Tottenham (4-1-2-1-2)

>> Xem thêm: Ronaldo đưa ra dự đoán kết quả trận chung kết C1

>> Xem thêm: Salah: "Tôi muốn ghi bàn và giành chiến thắng trận chung kết C1"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham đấu với liverpool Liverpool vs tottenham c1 Liverpool vs tottenham Liverpool tot tottenham chung kết c1 chung kết c1 2019 chung kết champions league cúp c1 c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo