Quảng cáo

Salah: "Tôi muốn ghi bàn và giành chiến thắng trận chung kết C1"

Thứ tư, 29/05/2019 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Salah của Liverpool tỏ ra rất quyết tâm trước trận chung kết C1 năm thứ hai liên tiếp.

Ở trận chung kết Champions League năm ngoái, Salah đã phải rời sân trong nước mắt với chấn thương sau pha va chạm với trung vệ Ramos bên phía Real Madrid. Sự vắng mặt của tiền đạo người Ai Cập được xem là nguyên nhân chính khiến Liverpool thất bại ở trận đấu đó.

Bước sang mùa giải năm nay, Salah có phần sa sút khi chỉ ghi được 26 bàn thắng (so với 44 bàn thắng năm ngoái) nhưng anh vẫn đóng một vai trò rất quan trọng giúp Liverpool tiến vào trận chung kết Champions League năm thứ hai liên tiếp.

salah, liverpool, TOT, tottenham, salah tottenham, liverpool vs tottenham, chung kết c1, chung kết c1 2019, cúp c1

Trả lời phỏng vấn trên kênh beIN Sports, Salah chia sẻ: "Tôi rất vui khi có cơ hội tham dự trận chung kết một lần nữa. Tôi hy vọng tôi có thể thi đấu trọn vẹn trận đấu này. Tôi hy vọng chúng tôi có thể điều chỉnh so với những gì đã xảy ra ở mùa giải trước, có được kết quả tốt và giành chiến thắng trong cuộc đọ sức này."

Khi được hỏi mong muốn về một kịch bản như thế nào trong trận chung kết C1 năm nay, tiền đạo người Ai Cập cho biết: "Không chỉ là một giấc mơ. Tôi hy vọng nó trở thành hiện thực và tôi muốn ghi bàn trong trận chung kết. Liverpool đã không thể giành chiến thắng vào năm ngoái nhưng kịch bản đó sẽ không lặp lại lần này."

Như đã biết, đối thủ của Liverpool trong trận chung kết C1 năm nay đó là Tottenham, cũng là một đại diện của nước Anh. Ở vòng bán kết, nếu như Liverpool lội ngược dòng thần kỳ trước Barca thì Tottenham cũng không kém với màn lật ngược thế cờ ngoạn mục trước Ajax.

>> Xem thêm: Đội hình tiêu biểu Serie A 2018/19: Bất ngờ Ronaldo

>> Xem thêm: James Milner: "Tôi từng bị Messi ví như là một con lừa"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
salah liverpool liverpool vs tottenham chung kết c1 chung kết c1 2019 cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT