Quảng cáo

U20 Argentina xuất sắc hạ gục U20 Bồ Đào Nha

Thứ tư, 29/05/2019 00:55 AM (GMT+7)
A A+

Với một lối chơi ấn tượng hơn, U20 Argentina đã xuất sắc đánh bại U20 Bồ Đào Nha để gần như chắc chắn có vé vào chơi ở vòng knock-out.

Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng mạnh nhất bảng F đã mở đầu với sự hứng khởi cao. Dù Bồ Đào Nha sở hữu nhiều cái tên ấn tượng hơn nhưng Argentina mới chính là đội bóng có được lối đá gắn kết và nguy hiểm hơn so với đối thủ.

Thế trận dần nghiêng về đội bóng đến từ Nam Mỹ, và rồi bàn mở tỷ số đến với họ như một thành quả xứng đáng. Adolfo Gaich là người lập công cho U20 Argentina ở phút 33.

u20 world cup, kết quả u20 bồ đào nha vs u20 argentina, u20 bồ đào nha vs u20 argentina, kết quả u20 world cup, u20 bồ đào nha, u20 argentina, u20 thế giới

Tiếp đà hưng phấn, U20 Argentina tiếp tục là đội làm chủ thế trận. Dù cho ở hiệp 2, Bồ Đào Nha cũng có những dấu hiệu vùng lên nhưng sức tấn công của họ là tương đối yếu ớt.

Không thể có bàn gỡ, U20 Bồ Đào Nha còn để thủng lưới lần thứ 2 ở phút 84, người lập công cho U20 Argentina là Patricio Perez. Bàn thắng đó cũng ấn định chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục của đội bóng đến từ Nam Mỹ, qua đó giúp họ có 6 điểm trọn vẹn và gần như chắc chắn có suất chơi ở vòng knock-out.

Nhận định chung

U20 Bồ Đào Nha và U20 Argentina là hai đội bóng được đánh giá là mạnh nhất ở bảng F, và thực tế những gì đã qua ở lượt trận đầu tiên cũng thể hiện hai tấm vé đi tiếp khó lòng thoát khỏi tay họ.

Với Bồ Đào Nha, họ có một lực lượng vô cùng đồng đều, với nền tảng thể chất vượt trội. Chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước U20 Hàn Quốc ở lượt trận đầu tiên có thể chưa nói lên hoàn toàn sức mạnh của đội bóng này. Trong khi đó, thắng lợi quá đậm trước Nam Phi hôm chủ nhật đã nói lên quá rõ sự đáng sợ của Argentina, một đội bóng luôn được đánh giá cao ở những lứa tuổi trẻ.

Đội nào giành chiến thắng ở trận đấu này sẽ chắc chắn có vé đi tiếp, chính vì thế cả Bồ Đào Nhà và Argentina sẽ rất quyết tâm cho cuộc đối đầu quan trọng này.

>>> Ronaldo phô diễn kĩ năng trong trận đấu từ thiện tại Turin

>>> De Rossi chia tay AS Roma: Nước mắt, tình yêu và lòng tự hào

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u20 world cup kết quả u20 bồ đào nha vs u20 argentina u20 bồ đào nha vs u20 argentina kết quả u20 world cup u20 bồ đào nha u20 argentina u20 thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT