Quảng cáo

Đội hình xuất phát Arsenal đấu Liverpool: Lacazette dự bị

Thứ bảy, 24/08/2019 22:32 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đang rất tự tin hành quân tới Anfield để đối đầu Liverpool sau khi bắt đầu mùa giải mới bằng hai chiến thắng liên tiếp.

VIDEO: Tân binh Ceballos xử lý xoay compa ngẫu hững

Đội hình xuất phát Liverpool vs Arsenal:

Liverpool (4-3-3): Adrian, Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson, Wijnaldum, Fabinho, Henderson, Salah, Firmino, Mane

Arsenal (4-3-3): Leno, Maitland-Niles, David Luiz, Sokratis, Monreal, Guendozi, Xhaka, Willock, Ceballos, Pepe, Aubameyang

Hai chiến thắng liên tiếp trước Newcastle United và Burnley đã giúp Arsenal có khởi đầu ấn tượng nhất tại Ngoại hạng Anh trong nhiều năm trở lại đây. Dù vẫn còn một số vấn đề nhưng quan trọng là Pháo thủ đã có được số điểm tối đa sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Ở trận đấu này, HLV Emery sẽ phải quyết định có giữ niềm tin vào các cầu thủ trẻ giống như hai trận đấu vừa qua hay không, bởi ai cũng biết sự nguy hiểm của Liverpool trên sân nhà lớn đến nhường nào.

arsenal, arsenal vs liverpool, liverpool vs arsenal, liverpool đấu với arena

Được trao ở nửa sau trận đấu với Burnley cuối tuần trước, tân binh đắt giá nhất lịch sử Nicolas Pepe nhiều khả năng sẽ có trận đấu đá chính đầu tiên kể từ khi gia nhập từ Lille. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ kết hợp cùng bộ đôi Aubameyang và Lacazette tạo thành bộ ba trên hàng công.

Ở tuyến giữa, Xhaka sẽ trở lại sau khi đã hồi phục chấn thương. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ trẻ Joe Willock đều có thể trở lại băng ghế dự bị. Thi đấu bên cạnh tiền vệ người Thụy Sĩ sẽ là Ceballos và Guendouzi, bộ đôi thi đấu rất ấn tượng trước Burnley ở vòng đấu trước.

arsenal, arsenal vs liverpool, liverpool vs arsenal, liverpool đấu với arena

Tuyến dưới của Arsenal nhiều khả năng sẽ không sự thay đổi nào với Leno bắt giữ trong khung thành. Bộ tứ vệ che chắn cho khung thành của thủ môn người Đức vẫn sẽ là Monreal, Sokratis, David Luiz và Maitland-Niles.

Trận đấu tâm điểm của vòng 3 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 24/8.

Tình hình lực lượng Arsenal:

Hector Bellerin (chấn thương đầu gối), Rob Holding (đầu gối), Kieran Tierney (háng), Konstantinos Mavropanos (háng);  Mesut Ozil và Sead Kolasinac bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Arsenal đối đầu Liverpool:

Arsenal (4-3-3): Leno; Maitland-Niles, Sokratis, Luiz, Monreal; Guendouzi, Xhaka; Pepe, Ceballos, Aubameyang; Lacazette

>> Xem thêm: Các nhà khoa học: "Messi giỏi gấp đôi Ronaldo"

>> Xem thêm: HLV Mourinho rơi lệ thừa nhận rất nhớ bóng đá

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT