Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 7/6: MU hoàn tất thương vụ 'bom tấn' 50 triệu euro?

Chủ nhật, 07/06/2020 18:15 PM (GMT+7)
A A+

MU hoàn tất thương vụ "bom tấn" 50 triệu euro, Liverpool chuyển hướng sang Adama Traore, Barca quyết định bán Dembele... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (7/6).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 7/6

MU hoàn tất thương vụ "bom tấn" 50 triệu euro?

Theo tờ báo uy tín De Telegraaf của Hà Lan, Manchester United đã đồng ý mức phí 50 triệu euro (44,5 triệu bảng) của Ajax dành cho tiền vệ Donny van de Beek.

Trước đó, Real Madrid là CLB theo đuổi Van De Beek nhiều nhất. Nhưng đại dịch Covid-19 đã thay đổi tất cả, khi CLB Hoàng gia Tây Ban Nha không mặn mà với việc chi hàng đống tiền.

Mối quan hệ tốt đẹp giữa Phó Chủ tịch Ed Woodward và Edwin Van Der Sar - huyền thoại của MU và đang làm GĐĐH của Ajax đã giúp thương vụ này diễn ra suôn sẻ. Sự có mặt của Van De Beek sẽ giúp HLV Solskjaer có nhiều lựa chọn chất lượng ở hàng tiền vệ.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng Chelsea

Liverpool chuyển hướng sang Adama Traore

Theo tờ Mirror, Liverpool đã chuyển hướng sự quan tâm đối với Adama Traore của Wolves sau khi nhiều khả năng thất bại trong thương vụ Timo Werner.

Chelsea dự kiến ​​sẽ hoàn tất thương vụ Werner, điều này khiến cho The Kop đã phải thay đổi chiến thuật. Tờ Mirror khẳng định HLV Klopp rất quan tâm đến Adama Traore, người đang có phong độ rất ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng Chelsea

Barca quyết định bán Dembele

Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin Barca đã quyết định sẽ bán Ousmane Dembele ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, bất chấp người đại diện của tiền đạo người Pháp thông báo trước đó rằng anh sẽ ở lại Nou Camp.

Cầu thủ 23 tuổi này đã thường xuyên phải vật lộn với chấn thương và liên tục gây thất vọng kể từ khi gia nhập Barcelona trong một bản hợp đồng trị giá 107 triệu bảng từ Dortmund. Hiện tại, Liverpool là CLB đang quan tâm đến tiền đạo người Pháp.

Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Kai Havertz

Theo tờ Bild của Đức, Real Madrid dự kiến sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 80 triệu euro dành cho ngôi sao trẻ Kai Havertz của Bayer Leverkusen.

Havertz đang là ngôi sao được săn đón nhất ở châu Âu vào lúc này khi là mục tiêu của các ông lớn như Bayern Munich, Manchester United và Liverpool. Tuy nhiên, tờ Bild cho biết Real Madrid sẽ thực hiện bước đi nghiêm túc đầu tiên cho cầu thủ 20 tuổi này.

Tottenham quan tâm đến Zouma

Theo tờ RMC Sport, HLV Jose Mourinho muốn đưa trung vệ Kurt Zouma của Chelsea đến Tottenham vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Ông thầy người Bồ Đào Nha đánh giá rất cao tài năng của Zouma sau khi từng làm việc cùng nhau ở Chelsea.

Với việc Jan Vertonghen chuẩn bị ra đi vào mùa hè này, HLV Mourinho rất muốn được đoàn tụ với Zouma. Và Chelsea được cho là sẵn sàng bán cầu thủ 25 tuổi này, mặc dù anh sẽ có giá không hề rẻ khi vẫn còn 3 năm trong hợp đồng với đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Van de Beek tại Ajax

>>> Juventus phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới: Đưa Mbappe về đá cặp Ronaldo

>>> 10 bản hợp đồng vĩ đại nhất của Sir Alex Ferguson: Ronaldo chưa phải số 1

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Liverpool chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT