Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 4/4: Barca chấp nhận bán lỗ Coutinho cho MU

Thứ bảy, 04/04/2020 17:57 PM (GMT+7)
A A+

PSG sẵn sàng đàm phán bán Neymar, Barcelona chấp nhận bán lỗ Coutinho, Tottenham bổ sung 5 vị trí... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (4/4).

VIDEO: Coutinho lập siêu phẩm vào lưới Tottenham

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 4/4

PSG sẵn sàng đàm phán bán Neymar

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Paris Saint-Germain sẵn sàng thảo luận về thỏa thuận cho ngôi sao tấn công Neymar. Cầu thủ người Brazil đang là mục tiêu của đội bóng cũ Barcelona, nhưng nhà vô địch Pháp đã nhiều lần từ chối đàm phán trước đây.

Nguồn tin này cho biết PSG sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán và tiền đạo Antoine Griezmann có thể đóng vai trò quan trọng bằng cách chuyển đến thủ đô của Pháp như một phần của thương vụ chuyển nhượng này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 4/4, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng Tottenham

Barcelona chấp nhận bán lỗ Coutinho

Theo Evening Standard, Barcelona đã đưa ra mức giá yêu cầu 80 triệu euro (70 triệu bảng) cho bất kỳ đội bóng nào muốn có tiền vệ Philippe Coutinho vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Cầu thủ 27 tuổi này đã được cho mượn tại Bayern Munich mùa này, nhưng Hùm xám Bavaria không sẵn lòng đáp ứng điều khoản 120 triệu euro để mua đứt tiền vệ người Brazil.

Coutinho hiện đang là mục tiêu theo đuổi của Chelsea và Manchester United. Barca đang cần tiền để gây quỹ cho 2 mục tiêu là tiền đạo Lautaro Martinez của Inter và Neymar của Paris Saint-Germain.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 4/4, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng Tottenham

Tottenham bổ sung 5 vị trí

Theo Football Insider, Tottenham sẽ cố gắng ký hợp đồng với ít nhất 5 cầu thủ mới vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Cụ thể, Gà trống sẽ nhắm đến một trung vệ, một hậu vệ phải, hai tiền vệ và một tiền đạo.

Đội bóng thành Bắc London đã cắt giảm lương của các nhân viên, bao gồm các cầu thủ đội một trong bối cảnh đại dịch COVID-19. Do đó, họ hy vọng sẽ chi tiêu lớn khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Juventus để mắt tới Icardi

Theo Calciomercato, Juventus đang lên kế hoạch mang Mauro Icardi về Turin. Tiền đạo này hiện đang được cho mượn ở PSG nhưng đội bóng của Ligue 1 có thể không đưa ra lựa chọn mua đứt từ Inter Milan.

Juventus đang xem xét việc mua đứt tiền đạo người Argentina, một thương vụ trao đổi Miralem Pjanic hoặc Mattia De Sciglio cộng thêm tiền mặt, hoặc một động thái cho mượn có thể khả thi.

Atletico dẫn đầu cuộc đua giành Rakitic

Atletico Madrid đã nổi lên là điểm đến yêu thích của tiền vệ Ivan Rakitic. Theo Daily Mail, câu lạc bộ thủ đô Tây Ban Nha sẽ chỉ phải bỏ ra 17 triệu bảng để ký hợp đồng với cầu thủ 31 tuổi.

Rakitic từ lâu đã không thể tìm được vị trí chính thức thường xuyên tại Camp Nou kể từ khi Frenkie de Jong đến.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 4/4 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca chuyển nhượng PSG chuyển nhượng Juventus chuyển nhượng Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT