Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 27/5: MU 'đốt' 100 triệu euro cho người thay thế Sancho

Thứ tư, 27/05/2020 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Barca sẵn sàng bán Dembele, MU "đốt" 100 triệu euro cho người thay thế Sancho, Casemiro gia hạn hợp đồng với Real Madrid... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (27/5).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 27/5

Barca sẵn sàng bán Dembele

Theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona sẵn sàng bán Ousmane Dembele nếu nhận được lời đề nghị trong khoảng 50 triệu euro vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tiền đạo người Pháp đã thất bại trong việc tìm được chỗ đứng trong đội hình của Barca kể từ khi gia nhập từ Borussia Dortmund với mức giá lên tới 105 triệu euro vào ba năm trước.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Arsenal

MU "đốt" 100 triệu euro cho người thay thế Sancho

Tờ báo uy tín Fichajes của Tây Ban Nha tiết lộ rằng Manchester United đang lên kế hoạch chuyển nhượng dành cho cầu thủ chạy cánh của Valencia, Ferran Torres, nếu thất bại trong thương vụ Jadon Sancho của Borussia Dortmund.

Torres hiện cũng đang là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt ông lớn bao gồm Real Madrid, Barcelona, Juventus và Man City. Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha có hợp đồng hết hạn vào tháng 6 năm 2021 và có giá trị giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu euro.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Arsenal

Casemiro gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Theo tờ Marca, Casemiro đã đặt bút ký gia hạn hợp đồng với Real Madrid có thời hạn cho đến năm 2023.

Các cuộc đàm phán giưa hai bên đã được ký kết từ nhiều tháng trước nhưng không được công bố công khai. Tiền vệ người Brazil đang là chốt chặn không thể thiếu ở hàng tiền vệ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Casemiro đã chơi tổng cộng 229 trận cho Real Madrid, giành được 13 danh hiệu trong đó có bốn Champions League.

James Rodriguez chỉ muốn đến Atletico Madrid

Theo tờ Mundo Deportivo, James Rodriguez sẵn sàng bỏ qua những lời đề nghị hấp dẫn của Newcastle để chuyển sang khoác áo đối thủ cùng thành phố của Real Madrid đó là Atletico Madrid.

Tiền vệ người Colombia tiết lộ chỉ muốn ở lại thủ đô Madrid. Tuy nhiên, thương vụ này phụ thuộc rất nhiều vào việc Atletico Madrid có thể đáp ứng yêu cầu về mức phí chuyển nhượng của Real Madrid hay không.

Thiago Silva có thể vẫn ở lại PSG

Theo tờ Calciomercato, Thiago Silva có thể ở lại Paris Saint-Germain sau mùa hè này khi nhà vô địch nước Pháp chuẩn bị đề nghị một bản hợp đồng mới dành cho trung vệ người Brazil.

Thiago Silva sẽ là cầu thủ tự do vào cuối tháng tới và đã có nhiều tin đồn về việc trở lại khoác áo AC Milan. Tuy nhiên, PSG muốn giữ chân cầu thủ 35 tuổi này và hy vọng thuyết phục anh ở lại với lời đề nghị một bản hợp đồng mới.

Arsenal gia cố hàng thủ

Theo nguồn tin độc quyền của tờ The Athletic, Arsenal muốn cải thiện khả năng phòng ngự của họ ở mùa giải tới.

Pháo thủ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho Rob Holding, Sokratis và Shkodran Mustafi, trong khi họ cũng đang quan tâm đến Dayot Upamecano của RB Leipzig, Samuel Umtiti của Barcelona và Jerome Boateng của Bayern Munich.

VIDEO: Bàn thắng của Ferran Torres trong màu áo Valencia

>>> HLV Solskjaer báo tin cực vui cho CĐV MU

>>> 10 bản hợp đồng tốt nhất trong sự nghiệp của HLV Mourinho

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT