Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 12/7: MU kích hoạt 'bom tấn' 65 triệu euro

Chủ nhật, 12/07/2020 18:20 PM (GMT+7)
A A+

MU kích hoạt 'bom tấn' 65 triệu euro, Barca từ bỏ Neymar... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (12/7).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 12/7

MU kích hoạt "bom tấn" 65 triệu euro

Theo tờ Tuttosport, MU đã đưa ra lời đề nghị trị giá 65 triệu euro dành cho trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan.

Man City, Real Madrid và Bayern Munich cũng đang dành sự quan tâm tới trung vệ người Slovakia. Điều đó có nghĩa là Inter Milan có quyền đánh giá bất kỳ lời đề nghị nào mà họ nhận được vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, MU, Barca, Neymar

>>> Sancho đồng ý gia nhập MU

Barca từ bỏ Neymar

Tờ Marca cho biết Barcelona đã thừa nhận với truyền thông rằng họ sẽ không thể đưa Neymar trở lại Camp Nou vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Họ từng bán Neymar cho PSG với giá kỷ lục thế giới 222 triệu euro vào năm 2017.

Paris Saint-Germain rất quyết tâm giữ chân ngôi sao người Brazil và với tình hình kinh tế hiện tại, Barca gần như không thể thực hiện bất kỳ thương vụ chuyển nhượng bom tấn nào.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, MU, Barca, Neymar

James Rodriguez rời Real Madrid

Tờ El Pais đưa tin James Rodriguez chắc chắn sẽ rời Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tiền vệ người Colombia mới chỉ có 8 lần ra sân ở La Liga mùa này và không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane.

James Rodriguez từng được đồn đoán sẽ gia nhập Atletico Madrid vào mùa hè năm ngoái, trong khi Napoli và AC Milan cũng quan tâm, nhưng Los Blancos đã quyết định giữ chân cầu thủ ở lại. Tuy nhiên, tiền vệ người Colombia quyết tâm tìm bến đỗ mới vào mùa hè này.

Man City xem xét gia hạn với Aguero

Theo tờ Mirror, Man City đang xem xét cung cấp cho Sergio Aguero một hợp đồng mới. Tiền đạo người Argentina dự kiến ​​sẽ quay trở lại Independiente - đội bóng thời niên thiếu của anh, khi hợp đồng hiện tại với Man City hết hạn vào cuối mùa giải tới.

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola có thể tìm cách cung cấp cho Aguero bản hợp đồng mới vì không thể tìm được người thay thế trên hàng công. Hiện tại, vị trí tiền đạo của Man City chỉ có tiền đạo người Argentina và Gabriel Jesus.

Inter giảm giá bán Martinez

Một tin vui dành cho Barcelona khi mới đây, tờ Corriere della Sera cho biết Inter Milan sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị 90 triệu euro dành cho tiền đạo Lautaro Martinez.

Ban đầu, câu lạc bộ nước Ý tuyên bố sẽ không ngồi vào bàn đàm phán nếu không nhận được 111 triệu euro, đó cũng là số tiền trong điều khoản giải phóng hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Argentina. Tuy nhiên, tình hình kinh tế đã khiến đội bóng của HLV Conte phải suy nghĩ lại.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU MU Barca Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT