Quảng cáo

Chân sút từng đối đầu U23 Việt Nam đồng ý gia nhập Barca

Thứ bảy, 11/07/2020 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Lautaro Martinez, tiền đạo từng đối đầu U23 Việt Nam trong quá khứ.

Mới đây, tạp chí ESPN tiết lộ rằng tiền đạo Lautaro Martinez đã đạt được các thỏa thuận cá nhân để chuyển đến Barca. Tuy nhiên, mấu chốt trong thương vụ chuyển nhượng này vẫn phụ thuộc hoàn toàn vào Inter Milan - câu lạc bộ chủ quản của tiền đạo người Argentina.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng Barca, Barca, Lautaro Martinez, U23 Việt Nam

Inter Milan tuyên bố chỉ muốn thu về tiền mặt chứ không phải một thương vụ trao đổi liên quan đến cầu thủ mà Barca đã hy vọng đàm phán. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Martinez là 100 triệu bảng, đây chắc chắn con số rất lớn đối với Barca trong bối cảnh tài chính bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19

Coutinho, cầu thủ đang được cho mượn tại Bayern Munich cho đến khi kết thúc Champions League, được coi là chìa khóa trong thương vụ này. Barca sẽ phải chấp nhận một khoản lỗ lớn so với số tiền 145 triệu bảng mà họ đã từng trả cho Liverpool để có được tiền vệ người Brazil vào năm 2018.

Bên cạnh đó, câu lạc bộ xứ Catalan cũng đang hy vọng gây quỹ chuyển nhượng bằng cách bán 3 cái tên Nelson Semedo, Ivan Rakitic và có thể là Ousmane Dembele.

Lautaro Martinez đã trở thành mục tiêu của gã khổng lồ xứ Catalan trong suốt thời gian vừa qua. Tiền đạo người Argentina đã có phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng với 17 bàn thắng cho Inter Milan sau 38 trận ở mùa giải này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng Barca, Barca, Lautaro Martinez, U23 Việt Nam

Martinez là cái tên không xa lạ người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tiền đạo sinh năm 1997 từng góp mặt trong thành phần ĐT U20 Argentina tham dự VCK U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc.

Trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu năm đó, Martinez cùng các đồng đội đã có 2 trận đấu giao hữu với các ĐT U20 Việt Nam trên sân Thống Nhất và U23 Việt Nam trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Ở cả hai trận đấu đó, ĐT U20 Argentina đều đã dễ dàng giành chiến thắng với các tỉ số lần lượt là 4-1 và 5-0. Tuy nhiên, Martinez đã không để lại ấn tượng bởi các bàn thắng mà là chấn thương hú vía gặp phải trong pha va chạm với thủ môn Phí Minh Long và trung vệ Đình Khương bên phía U23 Việt Nam.

VIDEO: Cận cảnh chấn thương của Martinez trong trận đấu với U23 Việt Nam | Nguồn: VFF

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng Barca Barca Lautaro Martinez U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT