Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 8/7: MU nhắm 3 mục tiêu 'gia cố' hàng thủ

Thứ tư, 08/07/2020 18:46 PM (GMT+7)
A A+

MU nhắm 3 mục tiêu 'gia cố' hàng thủ, Barca sẽ sa thải HLV Setien để giữ Messi... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (8/7).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 8/7

MU nhắm 3 mục tiêu "gia cố" hàng thủ

Theo nguồn tin của ESPN, Nathan Ake của Bournemouth, Tyrone Mings của Aston Villa và Alessio Romagnoli của AC Milan đều có mặt trong tầm ngắm của Manchester United ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

HLV Solskjaer thừa nhận ông rất muốn bổ sung 1 trung vệ để làm đối tác với Harry Maguire, bất chấp MU đang có Lindelof, Eric Bailly và Phil Jones, đó là chưa kể đến Smalling đang được cho mượn tại AS Roma.

Barca sẽ sa thải HLV Setien để giữ Messi

Theo tờ Express, Barcelona có thể sẽ sa thải HLV Quique Setien và đưa Xavi trở lại Nou Camp để đảm bảo Lionel Messi ở lại câu lạc bộ.

Tương lai của Messi đang bị đặt dấu hỏi sau những vấn đề của Barca trong thời gian vừa qua. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Argentina sẽ hết hạn vào năm 2021 nhưng anh được cho là sẽ cam kết ở lại Nou Camp nếu Xavi được đưa trở lại để dẫn dắt đội bóng.

Martinez chuẩn bị rời Bayern Munich

Tờ WAZ cho biết tiền vệ Javi Martinez sẽ rời câu lạc bộ sau 8 mùa giải khoác áo Bayern Munich. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có tới 237 lần ra sân cho Hùm xám kể từ khi chuyển sang từ Athletic Bilbao.

Cầu thủ 31 tuổi này đã giành được mọi vinh quang trong màu áo của Bayern, bao gồm 8 chức vô địch Bundesliga, 5 cúp Quốc gia Đức và 1 Champions League.

Barca để mắt tới 2 ngôi sao của Tottenham

Theo tờ Evening Standard, Barcelona được cho là đang để mắt tới bộ đôi Tanguy Ndombele và Ryan Sessegnon của Tottenham.

Ndombele từng thừa nhận rằng anh không thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Jose Mourinho một lần nữa. Trong khi đó, Sessegnon đang dần khẳng định được vị trí trong đội hình của đội bóng thành London sau khi chuyển từ Fulham vào mùa hè năm ngoái.

MU từ bỏ thương vụ Dembele

Theo tờ Mirror, Manchester United đã từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo Moussa Dembele của Lyon. Quỷ đỏ đã theo đuổi tiền đạo người Pháp trong suốt thời gian qua nhưng yêu cầu về mức lương đã khiến họ phải bỏ cuộc.

Bên cạnh đó, sự tiến bọ của tài năng trẻ Mason Greenwood cũng đã đóng một vai trò quyết định trong việc MU từ bỏ thương vụ này.

VIDEO: Messi chạm mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT