Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 14/9: HLV Solskjaer tự tin giữ chân De Gea

Thứ bảy, 14/09/2019 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Solskjaer "chốt" tương lai De Gea, Tottenham trói chân Eriksen bằng lương khủng, Inter đại chiến Juventus vì sao trẻ 21 tuổi...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 14/9.

VIDEO: Những pha cứu thua "cực dị" của "người nhện" De Gea

HLV Solskjaer tự tin giữ chân De Gea

Thủ môn De Gea đang trong năm cuối cùng của hợp đồng với MU và có thể ra đi với tư cách là cầu thủ tự do vào mùa hè tới nếu tiếp tục trì hoãn việc gia hạn bản hợp đồng. Nhiều thông tin cho rằng thủ môn người Tây Ban Nha đang nằm trong tầm ngắm của Juventus.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 14/9, chuyển nhượng ngày 14/9, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng tottenham, chuyển nhượng juventus, chuyển nhượng man city

Nhưng bất chấp sự không chắc chắn xung quanh tương lai của De Gea, HLV Solskjaer vẫn tự tin: "Chúng tôi biết rằng có rất nhiều thủ môn tài năng trên thế giới nhưng trọng tâm của tôi và câu lạc bộ là thuyết phục De Gea ở lại. Cậu ấy đã nhìn thấy được những kế hoạch của câu lạc bộ.

Về việc De Gea vẫn chưa gia hạn hợp đồng, tôi không rõ vì tôi không tham gia vào các cuộc thương thảo giữa cầu thủ và câu lạc bộ nhưng tôi tin rằng việc này sẽ sớm được ký kết giữa hai bên. De Gea yêu câu lạc bộ này và cậu ấy muốn ở lại đây".

Pep Guardiola sẽ không tìm người thay thế Laporte

Trung vệ Laporte bị chấn thương nghiêm trọng trong chiến thắng của Man City trên sân nhà trước Brighton vào tháng trước. Theo những thông tin mới nhất, cầu thủ người Pháp sẽ phải rời xa bóng đá trong vòng 6 tháng. Bất chấp mất đi trung vệ tốt nhất của mình, HLV Pep Guardiola vẫn khẳng định sẽ không tăng cường vị trí trung vệ vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

"Tôi muốn nói với tất cả các câu lạc bộ trên thế giới đừng lo lắng, bởi vì chúng tôi không quan tâm đến bất kỳ cầu thủ hay trung vệ nào ở châu Âu. Chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu với những cầu thủ đang có. Ít nhất đến tháng 12, chúng tôi mới bắt đầu nghĩ về chuyện này", HLV Pep Guardiola cho biết.

Tottenham trói chân Eriksen bằng lương khủng

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 14/9, chuyển nhượng ngày 14/9, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng tottenham, chuyển nhượng juventus, chuyển nhượng man city

Eriksen sẽ hết hạn hợp đồng với Tottenham vào cuối mùa giải năm nay và đã nhiều lần từ chối ký vào bản hợp đồng mới. Cầu thủ người Đan Mạch đã nhận sự quan tâm rất lớn từ Real Madrid trong mùa hè vừa qua, bên cạnh MU và Juventus.

Theo tờ Football Insider, Spurs vẫn quyết tâm giữ chân nhạc trưởng của mình bằng lời đề nghị mức lương trị giá 230.000 bảng mỗi tuần lên bàn đàm phán, con số này tăng gấp 3 lần so với mức lương mà cầu thủ 27 tuổi đang nhận ở thời điểm hiện tại.

Inter đại chiến Juventus vì sao trẻ 21 tuổi

Theo tờ Calcio Mercato, Inter Milan chuẩn bị gia nhập cuộc đua cùng Juventus để giành chữ ký của Federico Chiesa từ Fiorentina sau khi các nhà đương kim vô địch nước Ý không thể có được bản hợp đồng này vào mùa hè vừa qua.

Chiesa được đánh giá rất cao với việc có thể chơi một số vị trí trên hàng công cũng như hàng tiền vệ. Ở mùa giải trước, cầu thủ đa năng này đã ghi được 6 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo giúp Fiorentina tránh được xuống hạng.

Mandzukic sang Mỹ dưỡng già?

Theo tờ Calciomercato của Ý, Mario Mandzukic đang tiến gần hơn tới một động thái tiềm năng để gia nhập LAFC tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Dưới thời tân HLV Sarri, tiền đạo người Croatia chỉ là sự lựa chọn thứ ba trên hàng công Juventus sau Ronaldo và Higuain.

>> Xem thêm: U19 Indonesia tạo địa chấn trước đội bóng hàng đầu châu Á

>> Xem thêm: Sao Barca bị kết án tù gần 3 năm

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 14/9 chuyển nhượng ngày 14/9 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng tottenham chuyển nhượng juventus chuyển nhượng man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT