Quảng cáo

"Chúng tôi là CĐV MU nhưng sẽ cổ vũ Man City chiến thắng"

Thứ tư, 24/04/2019 20:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các CĐV của MU đang bị phân vân về việc có nên cổ vũ đội nhà trong trận tiếp đón Man City hay không khi mà kết quả của trận đấu này ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Highlight Everton 4-0 MU (Vòng 35 Ngoại hạng Anh)

Các CĐV MU đang phải đối mặt với tình huống khó xử trước trận derby Manchester, một chiến thắng trước Man City sẽ giúp Quỷ đỏ thắp sáng hy vọng lọt vào top 4 vào cuối mùa nhưng cũng sẽ gián tiếp giúp đối thủ truyền kiếp Liverpool chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Nhiều CĐV cho rằng sự thù địch giữa MU và Liverpool lớn hơn so với sự cạnh tranh giữa Quỷ đỏ với người hàng xóm ồn ào Man City. Và đó là lý do có một số lượng lớn người hâm mộ của MU không hề muốn Liverpool chạm tay vào chức vô địch lần thứ 19.

mu vs mc, mu vs man city, mu đấu man city, mu, man utd, man united, cđv mu, liverpool, vòng 31 ngoại hạng anh, ngoại hạng anh

Một CĐV MU có tên Dibbsy thừa nhận anh sẽ rất vui nếu đội bóng yêu dấu của anh bị Man City chọc thủng lưới và đánh bại, miễn chừng nào nó còn cản trở Liverpool vô địch. Nhưng đó vẫn chưa phải là câu trả lời cực đoan nhất.

Một CĐV MU hơn 50 cho biết: "Tôi hâm mộ MU từ năm 1957. Và tôi muốn Man City giành chiến thắng, thậm chí sẽ không quan tâm nếu họ đánh bại chúng tôi với tỷ số 8-0, miễn điều đó khiến cho Liverpool không thể vô địch."

Anh Jason, cũng là một CĐV MU chia sẻ: "Từ thời thơ ấu, tôi đã đi học cùng với rất nhiều CĐV Liverpool vào những năm 80, đó là lúc họ thống trị nước Anh. Vì vậy tôi không muốn họ vô địch Ngoại hạng Anh thêm một lần nào nữa. Thật là cay đắng, thật đấy."

>> Xem thêm: HLV Pep Guardiola: "Man City sẽ không bao giờ mua Pogba"

>> Xem thêm: HLV Solskjaer: "MU chưa thể cạnh tranh với Man City và Liverpool"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu vs mc mu vs man city mu đấu man city mu man utd man united cđv mu liverpool vòng 31 ngoại hạng anh ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT