Quảng cáo

CĐV Chelsea bị bắt vì phân biệt chủng tộc với Son Heung-min

Thứ ba, 24/12/2019 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Hàn Quốc, Son Heung-min trở thành nạn nhân của phân biệt chủng tộc trong trận derby London giữa Tottenham và Chelsea tại vòng 18 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Theo tờ Sun Sport, một CĐV của Chelsea đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi phân biệt chủng tộc với Son Heung-min bên phía Tottenham. Bản thân cầu thủ người Hàn Quốc không hề hay biết mình bị CĐV đối thủ xúc phạm.

Son Heung-min là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong trận derby London giữa Tottenham và Chelsea ở vòng 18 Ngoại hạng Anh. Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á 2019 đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống đạp vào bụng trung vệ Antonio Rudiger.

Tottenham vs Chelsea, Tottenham, Son Heung-min, Son Heung-min Tottenham, phân biệt chủng tộc, Ngoại hạng Anh

Không chỉ có CĐV Chelsea, các CĐV của Tottenham cũng để lại hành động không đẹp khi dùng lời lẽ phân biệt chủng tộc hướng về phía trung vệ Antonio Rudiger và ném chai lọ về phía thủ môn Kepa sau tấm thẻ đỏ của Son Heung-min.

Cảnh sát thành phố London đã mở cuộc điều tra và cho biết sẽ sớm bắt những kẻ quá khích trả giá. Cho đến thời điểm hiện tại, ít nhất 6 CĐV Tottenham đã bị triệu tập để phục vụ công tác điều tra. Những người này phải đối mặt với án phạt cấm đến sân trọn đời.

Thất bại 0-2 trước Chelsea khiến Tottenham dậm chân ở vị trí thứ 6 với 26 điểm, kém vị trí top 4 tới 6 điểm.

>>> Top cầu thủ hay nhất thế giới năm 2019: Messi số 1, Quang Hải xếp hạng mấy?

>>> Nhà vô địch World Cup muốn 'tháo chạy' khỏi Trung Quốc

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs Chelsea Son Heung-min Tottenham phân biệt chủng tộc Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT