Quảng cáo

Nhà vô địch World Cup muốn 'tháo chạy' khỏi Trung Quốc

Thứ bảy, 21/12/2019 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch World Cup 2006, Cannavaro bỏ ngỏ khả năng trở lại châu Âu sau nhiều năm gắn bó với bóng đá Trung Quốc.

Chia sẻ với Sky Sport phiên bản Italia, Cannavaro cho biết: "Trở về Italia ư? Tôi đang phấn đấu để đạt được điều đó. Tôi vẫn đang phải học hỏi rất nhiều. Tôi đã giành được danh hiệu thứ hai với Guangzhou Evergrande tại Trung Quốc, đưa đội bóng vô địch và tham dự AFC Champions League mùa tới.

Mục tiêu của tôi là quay trở lại châu Âu, đưa bản thân sánh ngang với những HLV hàng đầu. Để làm được điều này, tôi phải tích lũy kinh nghiệm và chọn thời điểm thích hợp. Giờ đây, tôi có thể chiến đấu để giành được mọi thứ. Bóng đá Trung Quốc không đòi hỏi cường độ và kỹ thuật cao như châu Âu. Nhưng ở AFC Champions League, bạn phải đối đầu với những đối thủ mạnh".

Trung Quốc, bóng đá Trung Quốc, Cannavaro, Italia, Cannavaro Trung Quốc, bóng đá trung quốc thua kém việt nam

Kết thúc Chinese Super League mùa giải 2019, HLV Cannavaro đã cùng Quảng Châu Hằng Đại giành chức vô địch với 72 điểm, chỉ hơn đội xếp sau Bắc Kinh Quốc An đúng 2 điểm. Đây là danh hiệu thứ ba của HLV Cannavaro ở Trung Quốc, sau chức vô địch Chinese League với Thiên Tân Quyền Kiện năm 2016 và FA Super Cup với Quảng Châu Hằng Đại năm 2018.

Trong sự nghiệp thi đấu, Cannavaro từng khoác áo các đội bóng danh tiếng như Inter Milan, Juventus và Real Madrid. Còn ở cấp độ ĐTQG, Cannavaro có 136 lần ra sân cho Italia và đỉnh cao nhất là chức vô địch World Cup năm 2006.

VIDEO: Màn trình diễn của Cannavaro tại World Cup 2006

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trung Quốc bóng đá Trung Quốc Cannavaro Italia Cannavaro Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT