Cao thủ Hình Ý Quyền bất ngờ gửi chiến thư thách đấu 'gã điên' Từ Hiểu Đông

Thứ năm, 04/06/2020 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Từ Hiểu Đông lại tiếp tục nhận được thư thách đấu sau khi lên tiếng chê bai võ thuật cổ truyền Trung Quốc.

Ngày 2/6 vừa qua, tờ Sohu của Trung Quốc đã đăng tải một bài viết với thông điệp thách đấu của một võ sư phái Hình Ý Quyền gửi tới Từ Hiểu Đông. Chủ nhân của bức thư này là Ngụy Bắc Kinh, một gương mặt rất mới với những người hâm mộ võ thuật Trung Quốc.

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, Hình Ý Quyền, võ sĩ, MMA, Từ Hiểu Đông

"Trước hết, tôi nghĩ Từ Hiểu Đông xứng đáng nhận được sự tôn trọng. Anh ta dám nói lên sự thật và vạch trần những võ sư giả mạo của một số võ sư võ thuật truyền thống. Có những võ sư không thể bị đẫy ngã bởi 20 người, hay có thể đánh bại đối thủ dù không cần tiếp xúc vật lý….

Nhưng võ thuật truyền thống là kho báu của nền văn hóa Trung Quốc, là phương tiện giúp những người xưa chiến đấu và sinh tồn. Những người từng tỉ thí với Từ Hiểu Đông, không một ai có khả năng chiến đấu.

Nhưng không phải tất cả những võ sư cổ truyền đều giống như họ. Tôi muốn gửi lời thách đấu tới Từ Hiểu Đông để chứng minh võ thuật cổ truyền vẫn có những chiến binh thực sự", tờ Sohu trích chiến thư của võ sư Ngụy Bắc Kinh.

Võ sư này giới thiệu rằng ông từng tham dự một giải đấu võ thuật của CCTV Kanglong tổ chức từ năm 2007. Ông sinh năm 1969, cao 1m73 và nặng 93kg. Trong khi đó, Từ Hiểu Đông sinh năm 1979, cao 1m79 và nặng khoảng 90kg.

Vị võ sư này khẳng định rằng dù bất lợi về tuổi tác nhưng với kinh nghiệm chiến đấu, ông tự tin giành chiến thắng nếu Từ Hiểu Đông dám chấp nhận giao đấu. Ông cũng khẳng định sẵn sàng chấp nhận mọi điều kiện về thời gian, địa điểm và luật thi đấu, chỉ cần Từ Hiểu Đông đồng ý.

Hiện tại, Từ Hiểu Đông vẫn chưa đưa ra câu trả lời thách đấu này hay không. Cách đây ít ngày, võ sĩ có biệt danh "gã điên" MMA Trung Quốc đã chấp nhận giao đấu với Chủ tịch Hiệp hội Tán thủ Cát Lâm, Trịnh Hoàn Vũ.

VIDEO: Từ Hiểu Đông bị đánh phải khâu 26 mũi

>>> Nhận lời thách đấu, 'gã điên' MMA Trung Quốc bị đánh phải khâu 26 mũi

>>> Lý Tiểu Long bị cao thủ Thiếu Lâm đánh đến đau ê ẩm toàn thân

>>> Cao thủ khí công 'truyền điện' bị võ sĩ MMA đánh sấp mặt trong 1 phút

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ thuật Trung Quốc Hình Ý Quyền võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT