Quảng cáo

Cách ly tại nhà, người đàn ông chạy 42km trong 7 tiếng ngoài ban công

Thứ bảy, 28/03/2020 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Một người đàn ông Pháp đã chạy bộ tổng cộng 3.000 vòng với thời gian gần 7 tiếng đồng hồ ở ngoài ban công trong thời gian cách ly tại nhà để tránh dịch COVID-19.

VIDEO: Elisha Nochomovitz chạy marathon ngoài ban công

Trước diễn biến phức tạp của COVID-19, nhiều Chính phủ quốc gia trên thế giới đã yêu cầu công dân của mình cách ly tại nhà. Do đó, việc tìm cách giữ cho cơ thể cân đối trong thời gian này là điều tối quan trọng.

Mới đây, Elisha Nochomovitz, một nhân viên nhà hàng người Pháp, đã quyết định chạy marathon trên ban công dài 7m của nhà mình. Anh chàng 32 tuổi này đã thực hiện liên tục như vậy khoảng 3.000 vòng trong thời gian gần 7 tiếng đồng hồ (6h48).

Cách ly tại nhà, COVID-19, virus corona, điền kinh, marathon, Elisha Nochomovitz

"Nếu tất cả mọi người đều nghĩ giống nhau và làm điều tương tự, tất cả chúng ta sẽ thấy mình ở bên ngoài, và điều đó sẽ không giúp được gì cả. Cách tốt nhất là ở nhà, đó là những gì tôi đã làm", Nochomovitz chia sẻ trên Instagram.

Được biết, Elisha Nochomovitz đã từng tham gia 36 cuộc thi marathon trong quá khứ, và câu chuyện của anh được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Pháp.

Vào ngày 14/3 vừa qua, Thủ tướng Pháp Édouard Philippe tuyên bố rằng nước này sẽ đóng cửa tất cả những nơi không cần thiết cho cuộc sống của người Pháp, bao gồm các nhà hàng, quán cà phê và quán bar.

Chính phủ Pháp cũng đã cấm tất cả các cuộc tụ tập đông người trên khắp đất nước vào tuần trước và nước này đã đóng cửa biên giới vào ngày 17/3 để ngăn chặn sự bùng phát của virus corona.

Tính đến thời điểm hiện tại, Pháp đã ghi nhận 32,964 trường hợp dương tính với COVID-19, trong đó có tời 1,995 tử vong.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cách ly tại nhà COVID-19 virus corona điền kinh marathon Elisha Nochomovitz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo