Các nhân chứng khởi kiện đòi Chưởng môn Vịnh xuân Quyền bồi thường

Thứ hai, 14/10/2019 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Chưởng môn Vịnh xuân Quyền Nam Bắc, Nam Nguyên Khánh đang đứng trước nguy cơ bị các nhân chứng kiện ngược lại trong vụ việc chính ông bị đánh tại võ đường.

VIDEO: Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền bị đánh tại võ đường

Vào hồi tháng 7 vừa qua, làng võ thuật Việt Nam cũng như cộng đồng mạng xôn xao trước clip vụ võ sư Nam Anh Kiệt, Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh đánh võ sư Nam Nguyên Khánh, Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền Nam Bắc ngay tại võ đường.

Sau vụ việc này, võ sư Nam Anh Kiệt đã bị bãi bỏ chức vụ Tổng đàn chủ của môn phái Vịnh Xuân Nam Anh. Chưa dừng lại ở đó, Nam Anh Kiệt còn bị Công an quận 3, TP.HCM xử phạt hành chính 750.000 đồng vì hành vi gây rối an ninh trật tự, an toàn xã hội.

nam nguyên khánh, nam anh kiệt, nam nguyên khánh bị đánh, nam nguyên khánh bị đánh hội đồng, nam nguyên khánh là ai, nam nguyên khánh vs nam anh kiệt

Dù được xem là người thắng kiện, võ sư Nam Nguyên Khánh lại đang đứng trước nguy cơ bị các nhân chứng kiện ngược lại. Cụ thể, hai võ sư Nam Anh Việt - Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền Anh Việt Kungfu và võ sư Nam Anh Bằng đã gửi đơn lên công an phường 9, quận 3,TP.HCM tố cáo hành vi vu khống của võ sư Nam Nguyên Khánh.

Trong đơn kiện, hai võ sư này cho biết ông Nam Nguyên Khánh đã vu khống những tội danh như đánh hội đồng, xâm phạm gia cư bất hợp pháp, bịa đặt tội phản động và phá hoại tài sản. Điều này đã xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm và ảnh hưởng đến cuộc sống và kinh tế của hai võ sư.

nam nguyên khánh, nam anh kiệt, nam nguyên khánh bị đánh, nam nguyên khánh bị đánh hội đồng, nam nguyên khánh là ai, nam nguyên khánh vs nam anh kiệt

Họ yêu cầu ông Nam Nguyên Khánh phải công khai xin lỗi và bồi thường số tiền tổn thất tinh thần và khắc phục hậu quả lên đến hơn 80 triệu đồng. Hiện tại, đơn kiện của hai võ sư trên vẫn trong giai đoạn chờ cơ quan chức năng giải quyết.

Trả lời truyền thông báo chí, võ sư Nam Anh Việt cho biết: "Một số người trong khu phố, môn sinh đã nghĩ sai về tôi sau khi biết những lời vu khống của ông Khánh. Nhiều môn sinh đã không đến tập, những người trên mạng xã hội cũng có những lời lẽ không hay, chỉ trích rất nặng nề về tôi, uy tín danh dự của tôi bị tổn hại nghiêm trọng. Tôi chỉ đi theo với tư cách người làm chứng sự việc này và không hề can dự vào".

>> Nhân chứng lên tiếng vụ Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền bị đánh nhập viện

>> Lộ clip đầy đủ vụ Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền bị đánh nhập viện

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nam nguyên khánh nam anh kiệt nam nguyên khánh bị đánh nam nguyên khánh bị đánh hội đồng nam nguyên khánh là ai nam nguyên khánh vs nam anh kiệt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT