Giả vờ bắt tay để đánh lén, nữ võ sĩ MMA nhận quả báo đáng đời

Thứ hai, 07/10/2019 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Nữ võ sĩ Nadia Kassem đã có hành vi rất thiếu fair-play trước đối thủ Ji Yeon Kim, nhưng cuối cùng thì công lý cũng đã được thực thi.

VIDEO: Nữ võ sĩ Ấn Độ giả vờ bắt tay để đánh lén đối thủ (Nguồn The Sun)

Tại sự kiện UFC 243 diễn ra hôm 6/10 tại Australia, trận đấu giữa Nadia Kassem và Ji Yeon Kim có nhiều điều đáng nói khi một trong hai võ sĩ thực hiện hành vi rất thiếu fair-play.

Thông thường, khi mỗi hiệp đấu bắt đầu hoặc sau mỗi đợt ra đòn, hai võ sĩ sẽ bắt tay hoặc chạm găng với nhau để thể hiện tinh thần thể thao. Thế nhưng ở trận đấu này, nữ võ sĩ Ấn Độ Nadia Kassem lại lợi dụng điều đó để thực hiện một hành vi rất phi thể thao.

Cụ thể, ngay khi hiệp 1 bắt đầu, khi tiến đến chạm găng với Ji Yeon Kim, Nadia Kassem bất ngờ đánh lén đối thủ khi tung một cú đá vào sườn của Ji Yeon Kim. Mặc dù vậy, hành động của Nadia Kassem không mang đến nhiều hiệu quả, khi cô không những không hạ được Ji Yeon Kim mà còn bị võ sĩ Hàn Quốc tung một đấm thẳng vào mặt.

UFC 243, UFC, Nadia Kasse, Ji Yeon Kim, võ sĩ đánh lén và cái kết, Nadia Kassem vs Ji Yeon Kim

Bước sang hiệp 2, Ji Yeon Kim chiếm ưu thế hoàn toàn và tung ra liên hoàn những cú đánh vào mặt và người Nadia Kassem. Trận đấu nhanh chóng kết thúc trong hiệp này với thắng lợi knock-out thuộc về nữ võ sĩ Hàn Quốc.

VIDEO: Mưa đòn của Ji Yeon Kim hạ gục Nadia Kassem (Nguồn UFC)

Thắng lợi của Ji Yeon Kim khiến phần lớn các CĐV cảm thấy hả hê. Nadia Kassem đã chơi xấu và trận thua này là kết cục hoàn toàn xứng đáng với cô.

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC 243 UFC Nadia Kasse Ji Yeon Kim võ sĩ đánh lén và cái kết Nadia Kassem vs Ji Yeon Kim
Xem thêm
TIN NỔI BẬT