Quảng cáo

Bruno Fernandes: 'Đừng bắt Pogba phải hay như Ronaldo và Messi'

Thứ năm, 16/04/2020 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội Paul Pogba và khẳng định các nhà phê bình đã quên mất phẩm chất của tiền vệ người Pháp.

Pogba đã không góp mặt trong đội hình của MU kể từ ngày Boxing Day năm ngoái. Cầu thủ người Pháp chỉ chơi 8 trận ở mùa giải năm nay vì gặp phải những chấn thương. Và Bruno Fernandes cho rằng người đồng đội của mình đã bị chỉ trích vì những kỳ vọng rất cao.

MU, Man Utd, Pogba, Bruno Fernandes, Ngoại hạng Anh, Premier League

Tiền vệ người Bồ Đào Nha chia sẻ trên trang chủ MU: "Chúng tôi có thể nói trong bóng đá rằng mọi người thường quên những gì bạn làm tốt khi bạn mắc lỗi. Bạn có thể làm tốt trong 34 trận đấu, nhưng một trận bạn làm không tốt thì mọi người sẽ chỉ nhớ điều đó.

Pogba đang đến từ một thời điểm tồi tệ. Khi anh ấy thi đấu, đội bóng chơi không tốt. Họ kỳ vọng rất cao đối với Pogba bởi vì anh ấy là một cầu thủ hàng đầu và MU trả rất nhiều để có được anh ấy.

Thật bình thường khi bạn ở trong tình huống đó, bạn không chơi như một siêu sao, bởi vì mọi người đều kỳ vọng từ Pogba như họ mong đợi từ Ronaldo ở Juventus hoặc Messi ở Barcelona.

Mọi người đều mong đợi điều này từ Pogba ở Manchester, bởi vì họ biết anh ấy có những phẩm chất cho việc này. Ngoài ra, đây là niềm tin vào Pogba. Đội bóng, chúng tôi rất tin tưởng vào anh ấy".

MU, Man Utd, Pogba, Bruno Fernandes, Ngoại hạng Anh, Premier League

Bruno Fernandes gia nhập MU từ Sporting Lisbon vào kỳ chuyển nhượng mùa đông với giá trị khoảng 67 triệu bảng và ngay lập tức trở thành một nhân vật không thể thiếu trong đội hình của Quỷ đỏ.

Cầu thủ 25 tuổi này đã trực tiếp tham gia vào 7 bàn thắng của MU (3 bàn thắng, 4 pha kiến ​​tạo) trong 9 trận đấu. Đội bóng của HLV Solskjaer đang có chuỗi 11 trận bất bại, 9 trong số đó đã đến kể từ khi ký hợp đồng với tiền vệ người Bồ Đào Nha.

>>> Ngoại hạng Anh báo tin vui cho người hâm mộ bóng đá thế giới

Chiêm ngưỡng siêu phẩm của Bruno Fernandes tại Serie A

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Pogba Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT