Quảng cáo

Sao MU: 'Con trai tôi bảo Ronaldo xuất sắc hơn Messi'

Thứ ba, 14/04/2020 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ của MU, Nemanja Matic mới đây đã chia sẻ quan điểm của bản thân cũng như con trai mình về hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Chủ đề "Ronaldo và Messi, ai xuất sắc hơn?" không phải là cũ với người hâm mộ bóng đá nhưng chưa bao giờ hết tranh cãi. Mới đây, Matic đã khơi lại chủ đề này khi đưa ra quan điểm về hai cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh trong hơn 1 thập kỷ qua.

MU, Man Utd, Matic, Ronaldo, Messi, Ronaldo vs Messi, Juventus, Barca

Trả lời trực tuyến tờ Omnisport, tiền vệ của MU chia sẻ: "Nếu bạn hỏi con trai tôi, nó sẽ trả lời rằng Ronaldo xuất sắc hơn Messi. Còn với tôi, họ ở hai khía cạnh rất khác nhau.

Ronaldo chắc chắn là có tài, nhưng thành công của anh ấy được tạo nên bởi nỗ lực chăm chỉ.Messi là một tài năng bẩm sinh. Tôi không nói anh ấy không nỗ lực. Chắc chắn Messi nỗ lực, nhưng rất khác với Ronaldo.Tôi nghĩ trong 15 năm qua, họ đều là những người hay nhất.

Nhiều người cho rằng Messi hay nhất, số khác lại chọn Ronaldo. Nhưng với tôi, họ ở cùng đẳng cấp trong 15 năm qua. Rất khó để duy trì đẳng cấp cao nhất như họ trong 15 năm. Không dễ để luôn là người giỏi nhất. Tôi không biết ai hay hơn trong số hai người họ. Nhưng tôi chắc chắn rằng họ là những cầu thủ hay nhất mọi thời đại".

Thật vậy, Ronaldo và Messi đã giành được tổng cộng 11 trong số 12 Quả bóng Vàng gần nhất, tạo thành cặp kỳ phùng địch thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá. Messi đang sở hữu 6 QBV, trong khi Ronaldo chỉ kém 1 lần mà thôi.

Hiện tại, cả Ronaldo lẫn Messi đều đã hơn 30 tuổi và không còn nhiều thời gian ở đỉnh cao. Tuy nhiên, những gì họ đã làm được cho bóng đá chắc chắn sẽ còn được nhắc đến trong tương lai.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Matic Ronaldo Messi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT