Quảng cáo

Đội hình cho mượn 'đỉnh' nhất châu Âu: MU và Real bỏ phí hai tài năng

Thứ ba, 14/04/2020 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United dù thăng hoa trước khi mùa giải bị hoãn, nhưng họ vẫn chưa thật ổn định, trong khi đó hai cầu thủ đang chơi rất hay lại bị đem cho mượn.

VIDEO: Jesse Lingard ấn định tỉ số trước Charlton

Số lượng tương tự cũng được thấy ở Real Madrid, cũng là 2 ngôi sao đang được cho mượn nhưng đội bóng Hoàng gia có vị trí tốt hơn tại giải quốc nội so với MU.

Thủ môn: Dean Henderson

CLB: Sheffied mượn từ Manchester United

Ở mùa giải 2019/20, Henderson, thủ môn được Man United cho Sheffield mượn có phong độ tuyệt vời. Anh giúp đội chủ sân Bramall Lane có 10 trận giữ sạch lưới tại Premier League. Trong khi đó, De Gea lại bị đánh giá thấp trong mùa giải này khi có đến 3 lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua.

Manchester United, real madrid, đội hình cho mượn hay nhất châu âu

Hậu vệ cánh phải: Achraf Hakimi

CLB: Dortmund mượn từ Real Madrid

Hakimi 2 năm qua thường xuyên góp mặt trong đội hình xuất phát của Dortmund. Anh có 22 lần đá chính mùa 2019-20 và có 3 bàn thắng, 10 kiến tạo. Hakimi có 4 bàn sau 8 trận ở Champions League cho Dortmund.

Trung vệ: Chris Smalling

CLB: Roma mượn từ Man Utd

Chris Smalling đã ra sân 28 trận, đóng góp 2 pha lập công cùng một đường kiến tạo. Anh cũng mang đến sự chắc chắn cho hàng phòng ngự AS Roma mùa này.

Manchester United, real madrid, đội hình cho mượn hay nhất châu âu

Trung vệ: William Saliba

CLB: Saint Etienne mượn từ Arsenal

Mùa giải vừa qua, Saliba chơi cực tốt trong màu áo Saint-Etienne. Ngôi sao người Pháp dù mới 18 tuổi nhưng chơi bóng chững chạc, anh sở trường đá trung vệ nhưng khi cần có thể đá hậu vệ biên hoặc tiền vệ phòng ngự. Với chiều cao 1m93 cầu thủ này không chiến cực tốt.

Hậu vệ cánh trái: Angelino

CLB: RB Leipzig mượn từ Man City

Angelino không được HLV Pep Guardiola trọng dụng nhưng lại tìm được cơ hội chứng tỏ khả năng khi đầu quân cho RB Leipzig. Cựu tuyển thủ U21 Tây Ban Nha thi đấu ấn tượng giúp CLB Đức bay cao tại Bundesliga và vào tứ kết Champions League.

Tiền vệ: Martin Odegaard

Manchester United, real madrid, đội hình cho mượn hay nhất châu âu

CLB: Sociedad mượn từ Real Madrid

Tại La Liga 2019/20, Odegaard là nhân tố chính trong việc đưa Sociedad lọt vào Top 4. Ngoài 4 bàn thắng và 5 pha kiến tạo, tiền vệ 21 tuổi còn tạo ra trung bình 2,3 đường chuyền quyết định mỗi trận, chỉ ít hơn Lionel Messi (2,5).

Tiền vệ: Nicolo Barella

CLB: Inter mượn từ Cagliari

Nguồn năng lượng dồi dào, những pha dứt điểm từ xa uy lực chính là thế mạnh của tiền vệ người Italy. Ở tuổi 23, cầu thủ này đã có hơn 100 lần ra sân ở Serie A, cùng với đó là 3 bàn thắng trong 12 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Italy.

Tiền vệ: Stefano Sensi

CLB: Inter mượn từ Sassuolo

Hè năm ngoái, cầu thủ sinh năm 1995 tới Inter Milan theo dạng cho mượn, anh đang chơi cực tốt. Ngôi sao 24 tuổi đã có 5 bàn cùng 3 kiến tạo ở Serie A. Cầu thủ người Italia này có thể đá tiền vệ trung tâm hoặc hộ công, anh được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo.

Tiền đạo: Mauro Icardi

Manchester United, real madrid, đội hình cho mượn hay nhất châu âu

CLB: PSG mượn từ Inter

Icardi với đẳng cấp của tiền đạo hàng đầu đã đóng góp 15 bàn thắng cho PSG mùa này. Truyền thông đưa tin BLĐ đội bóng thủ đô nước Pháp đang đàm phán để mua đứt cầu thủ người Argentina làm phương án thay thế cho Edinson Cavani.

Tiền đạo: Giovanni Simeone

CLB: Cagliari mượn từ Fiorentina

Con trai của HLV Diego Simeone ghi 6 bàn, kiến tạo 3 lần giúp Cagliari xếp trên chính Fiorentina tại Serie A mùa này.

Tiền đạo: Harry Wilson

CLB: Bournemouth mượn từ Liverpool

Bất chấp phong độ nghèo nàn của đội chủ sân Dean Court ở mùa này, tiền vệ chạy cánh sinh năm 1993 vẫn thể hiện lối chơi hiệu quả, nổi bật và đóng góp 7 bàn thắng sau 23 lần ra sân.

>>> Lingard của MU sa sút chỉ vì 'anh hùng khó qua ải mỹ nhân Playboy'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT