Quảng cáo

6 CĐV bị sét đánh tại giải golf chuyên nghiệp ở Mỹ

Chủ nhật, 25/08/2019 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Vòng thứ ba của giải golf chuyên nghiệp Tour Championship ở Atlanta, Mỹ đã bị đình chỉ sau khi 6 CĐV bị thương trong một vụ sét đánh.

VIDEO: 6 CĐV bị sét đánh tại giải golf chuyên nghiệp ở Mỹ

Vụ việc xảy ra tại giải golf chuyên nghiệp ở Mỹ thuộc hệ thống PGA Tour với sự tham gia của 30 tay golf hàng đầu thế giới và có giải thưởng lên đến 15 triệu đô la. Trong lúc hai golf thủ Justin Thomas và Brooks Koepka đang cố gắng hoàn thành lỗ thứ 5 thì bất ngờ xuất hiện những tiếng sét.

Đại diện của PGA Tour cho biết sét đã đánh vào một cây gần tee thứ 16 (khu vực đặt phát bóng). Các mảnh vỡ từ tia sét đã làm 6 người hâm mộ đứng xem bị thương. Cụ thể, 5 người đã được đưa lên xe cứu thương đến bệnh viện trong khu vực để được chăm sóc y tế. Một người hâm mộ còn lại đã được sơ cứu tại chỗ.

golf, pga tour, cđv bị thương, mỹ, cđv, sét đánh, cđv bị sét đánh

Tyler Dennis, Trưởng phòng Điều hành PGA Tour và Mark Russell, Phó Chủ tịch Nội quy & Cạnh tranh của PGA Tour đã ngay lập tức thống nhất đình chỉ vòng thứ ba của Giải vô địch Tour Championship 2019 và chỉ được tiếp tục trở lại vào sáng ngày 25/8.

"Chấn thương của 6 người hâm mộ không đe dọa đến tính mạng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn quyết định đình chỉ thi đấu vì không muốn bất kỳ sự việc đáng tiếc nào xảy ra. An toàn là ưu tiên hàng đầu đối với chúng tôi", ông Tyler Dennis, Trưởng phòng Điều hành của PGA Tour cho biết.

Còn nhớ vào năm 1991, sét đánh khiến 1 người đàn ông thiệt mạng và 5 người khác bị thương trong lúc đang trú ẩn dưới một gốc cây tại giải golf chuyên nghiệp US Open.

Toàn cảnh vụ sét đánh tại giải golf chuyên nghiệp Tour Championship:

>> Xem thêm: Siêu phẩm đá phạt kinh điển từ khoảng cách 70m

>> Xem thêm: Các nhà khoa học: "Messi giỏi gấp đôi Ronaldo"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
golf pga tour cđv bị thương mỹ cđv
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo