Quảng cáo

Võ sư Trung Quốc lấy lại thể diện sau 10 năm trước SWAT Mỹ

Thứ hai, 06/04/2020 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Từng thua 1 đặc nhiệm Mỹ trong lịch sử, tuy nhiên trong cuộc đối đầu mới nhất, Yi Long đã trả thù ngọt ngào với màn đánh gục 1 võ sĩ là lính đặc nhiệm khác.

VIDEO: Võ sư Trung Quốc đấm "bay" đặc nhiệm Mỹ

Cách đây tròn 10 năm, võ sư Thiếu Lâm Trung Quốc là Yi Long đã từng có lần gục ngã trước 1 cựu đặc nhiệm SWAT của Mỹ. Đúng với câu "quân tử trả thù 10 năm không muộn", sau 10 năm, Yi Long đã phần nào lấy lại thể diện cho võ Trung Quốc.

Thượng đài lần này tại Las Vegas, võ sư Thiếu Lâm Trung Quốc này 1 lần nữa đụng độ 1 võ sĩ đặc nhiệm khác của Mỹ. Trong lần đấu trên đất khách này, Yi Long đã có kết quả khác.

Sau hiệp thứ nhất chưa thể đánh gục đối thủ dù lấn lướt, Yi Long mất thêm chút thời gian đầu hiệp 2 để làm điều này. Tận dụng việc đối thủ loạng choạng sau khi trúng đòn, Yi Long dồn võ sĩ đặc nhiệm Mỹ vào góc khán đài rồi tung cú đấm kết liễu. Lần này, võ sĩ đặc nhiệm Mỹ có tên Sin Lli đã ngã gục.

video mma, video võ thuật, video boxing

Với chiến thắng này, Yi Long đã phần nào đòi lại thể diện cho võ Trung Quốc sau 10 năm mang tiếng bị đánh bại bởi lực lượng tinh nhuệ SWAT của Mỹ.

>> 'Đệ nhất Thiếu Lâm' Trung Quốc gục ngã trước đặc nhiệm Mỹ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo