Quảng cáo

Cựu thủ thành Liverpool nhiễm Covid-19, không có oxi để thở

Thứ tư, 01/04/2020 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu thủ thành của Liverpool là Pepe Reina đã đã chia sẻ 1 kỉ niệm khó quên khi bản thân lây nhiễm Covid-19.

Pepe Reina là cái tên mà nhiều NHM Liverpool cũng như Ngoại hạng Anh không còn xa lạ gì. Anh là người bảo vệ khung gỗ số 1 cho đội bóng thành phố cảng trong nửa cuối thập niên 2000. Reina vừa trở lại Anh trong kì CN mùa đông vừa qua. Mới đây, thủ thành kì cựu người Tây Ban Nha đã chia sẻ về khoảnh khắc khó quên khi chính bản thân mình bị lây nhiễm bệnh viêm phổi Covid-19.

"Tôi đã trải qua những khoảnh khắc không thể nào quên trong đời. Nó thực sự khó khăn, tôi nhiễm căn bệnh Covid-19 và có 1 lần tôi không thể thở nổi trong 25 phút. Tôi đã cạn oxi trong 25 phút đó, cổ họng tôi như thể đã đóng lại. Đó thực sự là những giây phút sợ hãi dài đằng đẵng không thể quên" - Reina chia sẻ về khoảnh khắc vật lộn với căn bệnh viêm phổi nguy hiểm Covid-19.

covid-19, liverpool, reina

Hiện tại, Pepe Reina đang thi đấu cho CLB Aston Villa theo hình thức cho mượn. Trước giai đoạn bùng phát dịch, Reina cũng nhiều lần lên tiếng về việc giải đấu Ngoại hạng Anh không hoãn sớm. Trước anh, cựu tiền đạo MU và ĐT Anh là Wayner Rooney cũng đã có lần chia sẻ về điều này.

"Tôi biết có những quyền lợi kinh tế tồn tại trong bóng đá, nhưng sức khỏe cũng là 1 khía cạnh cần được đặt lên cao hơn so với những quyền lợi đó. Và việc Premier League trở lại vào giai đoạn 30/4 là không khả thi. Theo tôi, chúng ta còn phải chiến đấu với đại dịch thêm 1 thời gian dài nữa" - Reina nhận định.

VIDEO: Pha cứu thua kinh điển trên đất Ý của thủ thành Reina

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
covid-19 liverpool reina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT