Quảng cáo

Vì sao Klopp xin lỗi trên bục nhận giải FIFA The Best 2019?

Thứ ba, 24/09/2019 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp đã giành giải thưởng xứng đáng trên cương vị HLV, ông vẫn giữ phong cách hóm hỉnh của mình, với 1 lời xin lỗi thay vì cảm ơn trên bục nhận giải.

VIDEO: Bàn thắng được trao giải Puskas

Jurgen Klopp luôn biết cách gây bất ngờ trong mọi hoàn cảnh, và ông làm điều đó một cách hài hước dù đang đứng ở một nơi cần nghiêm túc như bục trao giải của FIFA The Best 2019.

Trong lúc lên nhận giải, vị chiến lược gia người Đức đã... vô tình làm rơi chiếc cúp xuống bàn phát biểu. Rất nhanh trí, Klopp lập tức xin lỗi hóm hỉnh: "Xin lỗi mọi người, cái này nặng thật đấy!"

FIFA The Best 2019, hlv xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất, messi, van dijk, ronaldo, cr7, Klopp

Cũng như bao người lên nhận giải khác, HLV trưởng của Liverpool dành lời cảm ơn cho gia đình, bạn bè và tập thể Liverpool. Klopp là mẫu HLV coi trọng những giá trị tập thể, ông cũng phát biểu rằng những danh hiệu cá nhân khiến ông bất ngờ và đó hoàn toàn không phải thứ ông hướng đến.

Ngoài những lời cảm ơn và xin lỗi, Klopp còn có một hành động ý nghĩa khác trên bục nhận giải. Trước đám đông, Jurgen Klopp đã "tranh thủ" giới thiệu về một tổ chức từ thiện mà ông là thành viên.

Tổ chức từ thiện có tên Common Goal, được thành lập bởi Juan Mata. Tổ chức này được lập ra với mong muốn các cầu thủ và HLV tham gia đóng góp 1% lương để hỗ trợ từ thiện. Klopp tuyên bố từ ngày hôm nay, ông đã là thành viên của Common Goal.

FIFA The Best 2019, hlv xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất, messi, van dijk, ronaldo, cr7, Klopp

Và những gì ông làm tại bục trao giải đã có hiệu quả bất ngờ. Chỉ trong vòng vài phút, hàng chục nghìn người đã tìm đến trang web của tổ chức này. Thậm chí, trang Common Goal đã bị... sập tạm thời vì quá nhiều lượt truy cập.

Có lẽ sau sự việc này, Klopp cần thêm 1 lời "xin lỗi" khác nữa.

>> Messi: "Giải thưởng cá nhân chỉ là thứ yếu với tôi"

>> Eto'o gạch Messi cùng 2 ƯCV, chọn cái tên là cho FIFA The Best 2019

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA The Best 2019 hlv xuất sắc nhất cầu thủ xuất sắc nhất messi van dijk ronaldo cr7 Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT