Rợn người với cú đá trúng chỗ hiếm đánh gục võ sĩ Brazil

Thứ tư, 29/04/2020 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Max Ganda với đối thủ Carlos Henrique đã lập tức chấm dứt khi Ganda lĩnh trọn cú đá hiểm học của Henrique và ngất lịm.

Võ sĩ người Brazil Max Gandra có cuộc chạm trán ngay trên sân nhà với đối thủ Carlos Henrique. Dù có lợi thế sân nhà nhưng võ sĩ xứ sở Samba đã nhậ cái kết "lạnh người".

Cuộc đối đầu này thuộc sự kiện Jungle Fight 101 diễn ra tại Minas Gerais, Brazil đầu tháng 2 vừa qua. Trận đấu lồng sắt này đã chứng kiến nhiều pha đánh đẹp mắt, trước khi Henrique đốn gục Max Gandra bằng cú knock-out rợn người.

https://thethao247.vn/333-bong-mat-voi-chi-em-nang-phan-kim-lien-khien-sao-psg-cam-sung-ban-than-d204366.html

Sau màn ôm, tóm đầu nhau nhằm thực hiện đòn vật, nhưng không thành, 2 đối thủ bị trọng tài nhắc nhở. Sau khi tạm thời buông "gọng kìm", vừa thủ thế thì võ sĩ Carlos Henrique lập tức tung cú đá nhanh trúng thẳng mặt của đối thủ Gandra. Cú đá trúng vào phần quai hàm (được coi là chỗ hiểm dễ khiến người bị bất tỉnh), đòn đánh này đã khiến Max Gandra lập tức "đi vào cơn mê".

Henrique có ập vào đánh bồi nhằm kết liễu đối thủ ngay sau đó tuy nhiên trọng tài đã can thiệp đồng thời tuyên bố chiến thắng cho tay đấm này.

>> Đặc nhiệm Trung Quốc bị đánh bay khỏi võ đài, bất tỉnh 10s vì dính đòn chí mạng

>> VIDEO: Võ sĩ Trung Quốc tung đấm móc 'như phim' kết liễu đối thủ to lớn

VIDEO: Võ sĩ Brazil đổ gục vì lĩnh đòn trúng chỗ hiểm

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video võ thuật video boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT