Võ sĩ Trung Quốc tung 20 cú đấm hạ knock-out đối thủ Nhật

Thứ hai, 27/04/2020 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Trước đối thủ tỏ vẻ tự tin, võ sĩ Trung Quốc đã thể hiện bản lĩnh bằng chiến thắng ấn tượng, đặc biệt với màn knock-out liên hoàn đấm.

Võ sĩ người Trung Quốc Vương Tuấn Quang có cuộc đối đầu với võ sĩ người Nhật Bản giấu tên. Trận đấu trở nên đáng nhớ với màn thượng đài tự tin của võ sĩ Nhật Bản và màn kết thúc uy lực của võ sĩ người Trung Quốc.

Theo truyền thông Trung Quốc, đối thủ người Nhật Bản tỏ ra khá tự tin trước trận đấu này. Vẻ ngoài và phong thái của anh khi thượng đài đã phần nào cho thấy điều này. Cụ thể, anh đeo trên người 1 chiếc vòng vàng to lớn như sợi xích, quấn quanh cổ. Cùng với đó là mái tóc kiểu mohican vàng óng ả.

Những gì võ sĩ tới từ đất nước Mặt trời mọc này thể hiện trên võ đài trong những phút đầu đã phần nào giúp khán giả hiểu được vì sao anh tự tin đến thế.

video bóng đá, video bóng đá độc lạ

Vừa nhập trận, võ sĩ Nhật Bản đã lập tức chủ động ra đòn bằng 1 cú bật nhảy lên gối hay còn gọi là "gối bay". Vương Tuấn Quang đỡ được đòn đánh này sau đó. Thậm chí, võ sĩ người Trung Quốc đã có pha đáp trả bằng 1 cú đấm khiến đối thủ ngã xuống sàn.

Chừng ấy là chưa đủ để hạ được võ sĩ Nhật Bản. Trận đấu chỉ khép lại khi vào cuối hiệp 1, Vương Tuấn Quang đã tung liên tiếp 20 cú đấm về phía đối thủ, nhiều cú đi thẳng vào vùng mặt và đầu của võ sĩ Nhật. Không ai có thể chống chọi nổi với chừng ấy cú đánh như thế, võ sĩ người Nhật cũng không ngoại lệ. Trận đấu kết thúc với chiến thắng dành cho võ sĩ người Trung Quốc Vương Tuấn Quang.

VIDEO: Vương Tuấn Quang tung 20 cú đấm hạ đối thủ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT