Quảng cáo

Ramos bị chế giễu sau trận thua đậm của Real Madrid

Thứ tư, 06/03/2019 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đêm qua, đội bóng của Ramos đã phải nhận thất bại ê chề trước Ajax. Không chỉ Real, bản thân tiền vệ này cũng là tâm điểm chế giễu của cộng đồng mạng và giới truyền thông.

 

VIDEO: Vinicius bật khóc trước thất bại của Real

>> HLV Solskjaer: "Động lực của MU là tự viết nên lịch sử"

>> HLV Ajax: "Chiến thắng trước Real gần đạt đến sự hoàn hảo"

Ramos được biết đến là 1 hậu vệ lắm tài nhiều tật, ngoài khả năng phòng ngự và những pha không chiến, hậu vệ này còn nổi tiếng ở khoản lĩnh thẻ và chơi tiểu xảo.

Ở trận lượt đi, Ramos đã dính phải bê bối cố tình tẩy thẻ. Sau trận đấu, hậu vệ TBN phát biểu: “Nếu nói tôi không cố ý tẩy thẻ thì là nói dối, nhưng tôi nghĩ kết quả trận đấu đã an bài”.

Cái lý của Ramos nói thì ai cũng hiểu, nếu mọi thứ đơn giản như lập trình, thì anh chỉ việc ngồi trên khán đài uống cafe chờ các đồng đội đánh bại Ajax lượt về, rồi ung dung bước vào vòng tứ kết với sự trong sạch khi đã giải quyết xong những chiếc thẻ.

Real vs Ajax , Ramos , Ramos lĩnh thẻ , Ajax đi tiếp , Ajax 4-1 Real , Ramos bị chế giễu

Nhưng đời không như là mơ, còn nhớ tại tứ kết Champions League năm ngoái (2017/2018), khi tỉ số lượt đi đã là 3-0 cho Real trước Juventus, Ramos cũng tự tin tẩy thẻ và lượt về rồi ai cũng biết. Các đồng đội của anh đã có 1 trận đấu “hút chết” khi bị Juventus gỡ hòa 3-3 chỉ trong 1 giờ đồng hồ thi đấu.

Nếu Max Allegri (HLV Juve) không hèn nhát lùi sâu đội hình để bảo toàn tỉ số hòa trong 90 phút, cùng với tình huống hưởng penalty gây tranh cãi của Real vào phút cuối, có lẽ Los Blancos đã nhận kết cục như hôm nay sớm hơn.

Trở lại trận đấu với Ajax, Real tiếp tục nhập cuộc không khác gì trận gặp Juventus kể trên. Nhưng Ajax thì không phải là Juventus nữa. Họ sớm có được 2 bàn thắng khi trận đấu diễn ra chưa đầy 20 phút. Và kịch bản trùng hợp đến lạ, cũng sau 1 giờ đồng hồ thi đấu, đội bóng Hà Lan có bàn thắng thứ ba (62’) chính thức nhấn chìm Real. Tổng tỉ số lúc này đã là 4-2, Real cần ghi 3 bàn thắng nữa trong tình thế toàn đội đang xuống tinh thần trầm trọng.

Real vs Ajax , Ramos , Ramos lĩnh thẻ , Ajax đi tiếp , Ajax 4-1 Real , Ramos bị chế giễu

Bàn thắng của Asensio sau đó chỉ còn mang ý nghĩa danh dự, trước khi Lasse Schoene ghi 1 siêu phẩm sút phạt, hoàn tất trận đại thắng 4-1 ngay trên sân nhà của đội bóng vô địch C1 2018.

Real gục ngã ngay tại vòng 1/8 Champions League năm nay với tổng tỉ số 3-5. Họ thua thiệt về tỉ số, đến con người, họ cũng thua kém đối phương khi chỉ còn lại 10 người sau chiếc thẻ vàng thứ hai của Nacho.

Nhận trận thua đau đớn, Ramos còn bị cộng đồng mạng chế giễu là 1 kẻ ngốc.

Real vs Ajax , Ramos , Ramos lĩnh thẻ , Ajax đi tiếp , Ajax 4-1 Real , Ramos bị chế giễu

1 người dùng twitter tên John Bennet đã đăng tải dòng trạng thái: "Đó là 1 quyết định tồi tệ (nói về hành động tẩy thẻ) và khủng khiếp trong bóng đá. Anh ấy đã quá tự tin vì nghĩ rằng trận lượt về dễ dàng".

Cổ động viên tên Ivan Flores còn gay gắt: “Chúng ta thua rồi, 1 trận thua không cần bàn cãi. Tuy nhiên, có điều tôi vẫn băn khoăn là trong đầu hắn ta chứa đựng cái gì vậy, gã có bị tâm thần không?”

Hứng chịu 3 thất bại nặng nề liên tiếp tại 3 đấu trường, Real gần như đã trắng tay mùa giải này. Thứ họ còn có thể níu kèo duy nhất là lý thuyết về 1 cuộc lội ngược dòng trước Barca tại giải quốc nội. Barca hiện hơn Real 12 điểm và Laliga còn đến 12 vòng đấu. Nhưng nếu Ramos và các đồng đội cứ chơi thế này, thì lý thuyết mãi là lý thuyết mà thôi.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Ajax Ramos Ramos lĩnh thẻ Ajax đi tiếp Ajax 4-1 Real Ramos bị chế giễu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT