Quảng cáo

Marcelo và Zidane đang rất gần Juventus

Thứ tư, 27/02/2019 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cả Marcelo và Zinedine Zidane đều xuất hiện trên trang nhất của tờ Tuttosport với tiêu đề “Marcelo tới Juve”.

VIDEO: Marcelo biểu diễn kĩ thuật trong lúc đá tập

>> Trước Siêu kinh điển, Griezmann khen ngợi sao mới Barca

>> Tin chuyển nhượng ngày 27: Real mua hậu vệ Ajax thay Marcelo

Tuttosport, 1 tờ báo thể thao của Ý đã đăng tải hình ảnh hậu vệ Marcelo của Real với tiêu đề ngắn gọn: ”Marcelo tới Juve”.

Marcelo đến Juve , Marcelo rời Real , Zidane đến Juve , Marcelo tái ngộ Ronaldo , Zidane dẫn dắt Juve , Juve , Real

Kế đó, Ricardo Schlieper - người đại diện của hậu vệ trái Ajax Tagliafico cho biết thân chủ của mình có thể đến Real Madrid.

Ông phát biểu: ”Tên của Tagliafico có trong danh sách chuyển nhượng của Real vì Marcelo sẽ chuyển tới Juventus. Tuy nhiên tôi vẫn chưa nhận được cuộc gọi nào”.

Schliepe nói rằng mặc dù không có để nghị chắc chắn nào cho trường hợp của hậu vệ đội tuyển Argentina, nhưng đúng là đã có một CLB Tây Ban Nha quan tâm đến việc chuyển nhượng của anh ấy (Tagliafico).

Những tin đồn về sự có mặt của Marcelo tại Turin đã gây ra 1 sự khuấy động ở Ý. Đây không phải là tin mới khi cách đây vài ngày, Marcelo đã công khai bày tỏ ý định tái ngộ người bạn thân Cristiano Ronaldo tại Serie A. Những con số chuyển nhượng đã được tiết lộ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ nhận 45 triệu Euro từ thương vụ này, trong khi hậu vệ Marcelo bỏ túi 12 triệu Euro/mùa.

Marcelo đã xuống phong độ mùa giải này, đó là lý do HLV Santiago Solari sử dụng Sergio Reguilon nhiều hơn cho vị trí hậu vệ trái, hậu vệ trẻ người Tây Ban Nha đã dần chiếm lấy suất đá chính của Marcelo.

Trong khi đó, các trang báo ở Ý nói rằng thương vụ Marcelo có bàn tay Zidane sắp đặt. Hôm qua, người đại diện của Max Allegri nói rằng thời gian của Allegri ở Juve đã kết thúc. HLV người Pháp Zidane được mô tả trên trang bìa là sẽ ngồi vào chiếc ghế của Allegri.

Marcelo đến Juve , Marcelo rời Real , Zidane đến Juve , Marcelo tái ngộ Ronaldo , Zidane dẫn dắt Juve , Juve , Real

Zidane được tin tưởng về sự am hiểu Juve, ông đã trải qua nhiều mùa giải chơi trong màu áo Juventus trước khi chuyển sang Real. Sau khi vươn đến đỉnh cao với 3 chức vô địch Champions League cùng Real, Zidane đã có quãng thời gian nghỉ ngơi. Hiện tại HLV người Pháp chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào dù nhận được rất không ít mời của các CLB danh tiếng ở châu Âu.

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcelo đến Juve Marcelo rời Real Zidane đến Juve Marcelo tái ngộ Ronaldo Zidane dẫn dắt Juve Juve Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT