Quảng cáo

Man City vs Norwich: Tiệc bàn thắng ngày hạ màn

Chủ nhật, 26/07/2020 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Đối đầu đội bóng đã xuống hạng Norwich, Man City hướng tới 1 trận cầu đầy ắp bàn thắng để khép lại mùa giải, cũng là lời chia tay cho cựu binh David Silva.

Nhận định Man City vs Norwich - Vòng 38 Ngoại hạng Anh

22h ngày 26/7 - SVĐ: Etihad

Man City và cả Norwich đều đã chính thức kết thúc hành trình của mình tại mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay. Với Man City là ngôi Á quân, còn Norwich là suất xuống chơi tại Championship.

Trong ngày chia tay mùa giải, có cơ sở để chờ đợi vào 1 bữa tiệc bàn thắng ngay tại Etihad từ 2 đội bóng theo đuổi trường phái bóng đá tấn công này.

Nói Norwich giống Man City khi theo đuổi lối đá tấn công là hơi khiên cưỡng, nhưng thực sự đội bóng đang xếp bét bảng tại Ngoại hạng Anh đã không chọn lối chơi phòng ngự chủ động, mà họ tổ chức chơi bóng 1 cách có ý đồ.

Chẳng thế mà Norwich đã khiến Man City chao đảo trong giai đoạn đầu mùa giải với chiến thắng gây sốc 3-2. Ở thời điểm đó, không nhiều người tin vào cái kết phải xuống hạng cho đội bóng có biệt danh Chim Hoàng Yến. Thậm chí giới chuyên môn còn tin rằng đội bóng tân binh sẽ là một Wolverhampton mới.

Trở lại thực tại, Norwich đã không giữ được sự thăng hoa trong 2/3 giai đoạn còn lại. Đó cũng là vấn đề chung của các đội bóng tân binh tại Premier League. Trước ngày tạm biệt giải đấu này, Norwich chắc hẳn sẽ hướng tới một trận đấu hêt mình với Man City làm món quà cuối cùng cho NHM.

Man City cũng vậy, họ chẳng còn mục tiêu tại mùa giải này kể từ khi Liverpool chính thức lên ngôi cách đây 6 vòng đấu. Đêm nay, Man City thi đấu trận cuối trên sân nhà mùa này và đương nhiên 3 điểm là mục tiêu bắt buộc.

Nhận định Man City vs Norwich, Man City vs Norwich, Ngoại hạng Anh, Man City

Không chỉ tặng quà cho CĐV nhà với 3 điểm, City còn hướng tới 1 chiến thắng nhằm tri ân thủ lĩnh David Silva - người sẽ rời CLB sau hơn 1 thập kỉ gắn bó. Một chiến thắng đẹp trước Norwich sẽ là lời chia tay ý nghĩa cho người cận vệ già của nửa xanh thành Manchester.

Đội hình dự kiến Man City vs Norwich

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Man City vs Norwich Man City vs Norwich Ngoại hạng Anh Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT