Quảng cáo

Ngoại hạng Anh CHÍNH THỨC chia tay cái tên đầu tiên

Chủ nhật, 12/07/2020 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Với trận thua đậm trước West Ham, Norwich đã chính thức trở thành đội bóng đầu tiên nói lời chia tay với giải Ngoại hạng Anh.

Vòng 35 Ngoại hạng Anh đã chứng kiến màn chia tay đầu tiên của mùa giải, khi Norwich chính thức phải xuống hạng sau trận thua đậm West Ham.

Trước vòng 35, khoảng cách giữa Norwich với nhóm trụ hạng là 10 điểm, họ có 4 vòng đấu để tạo nên 1 phép màu. Thực chất, cửa trụ hạng của Norwich là rất rất nhỏ bởi họ phải đáp ứng được 2 điều kiện, đó là toàn thắng trong 4 trận đấu còn lại và Watford (thứ 17), West Ham (thứ 16) thua cả 4 trận.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 35, chính West Ham đã tự tay "kết liễu" đối thủ đang đe dọa suất trụ hạng của mình.

Ngoại hạng Anh, Premier League, Norwich, đội bóng Ngoại hạng Anh xuống hạng

Với 4 bàn thắng được ghi bởi Antonio, West Ham đã đè bẹp đội bóng cuối bảng Norwich, đồng thời mở toang cánh cửa xuống hạng cho đội bóng này. Khoảng cách của Norwich với nhóm trụ hạng sau trận thua này đã lên tới 13 điểm. Với việc Ngoại hạng Anh chỉ còn 3 vòng đấu, mọi thứ là không đủ để cứu vãn với "Chim Hoàng Yến".

Hiện tại, 2 cái tên tiếp theo đang đứng trước nguy cơ nối gót Norwich là Aston Villa và Bournemouth. Tại vòng 35, Aston Villa sẽ có cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà. Còn Bournemouth, họ tiếp tục gặp khó khăn với vị khách mang tên Leicester City.

Nỗi buồn của Norwich trong ngày chia tay giải Ngoại hạng Anh

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 35: Đại chiến Tottenham vs Arsenal

>> Tottenham vs Arsenal: Rực lửa derby Bắc London

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League Norwich đội bóng Ngoại hạng Anh xuống hạng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo