Quảng cáo

Tottenham vs Arsenal: Gượng dậy được không Mourinho?

Chủ nhật, 12/07/2020 20:26 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham đối đầu Arsenal trong trận derby Bắc London đầy thù hận. Với việc cả 2 đội bóng đều còn những mục tiêu riêng, trận đấu này sẽ chứa đựng nhiều tình tiết đáng chờ đợi.

Nhận định Tottenham vs Arsenal - Vòng 35 Ngoại hạng Anh

22h30 ngày 12/7 | SVĐ: Tottenham Stadium

Tottenham chạm trán Arsenal trong trận derby Bắc London đầy thủ địch. Trận đấu này là tâm điểm của vòng đấu thứ 35 Ngoại hạng Anh. Với việc cả 2 đội đều còn những mục tiêu dở dang trong phần còn lại của mùa giải, khán giả hoàn toàn có quyền để trông đợi vào 1 trận cầu kịch tính.

Sự thiếu ổn định và bế tắc là những gì chính xác nhất để lột tả về Tottenham ở thời điểm hiện tại. Vòng đấu trước, thầy trò Mourinho chia điểm đầy thất vọng trước đội bóng xếp thứ 19 tại Ngoại hạng Anh là Bournemouth. Thậm chí, Tottenham lẽ ra đã trắng tay ra về, nếu như VAR không "cứu" cho họ 1 bàn thua trông thấy.

Như những gì truyền thông cũng như giới chuyên môn nhận định, Mourinho cùng các học trò vẫn còn quá nhiều điều phải làm trong phần còn lại của mùa giải.

Nhận định Tottenham vs Arsenal, Tottenham vs Arsenal, Tottenham, Arsenal, Ngoại hạng Anh

Về phía Arsenal, Mikel Arteta đang dần cho thấy sự mát tay của mình với 3 trận bất bại liên tiếp của Pháo thủ. 2 trong 3 trận bất bại đó là những chiến thắng.

Không chỉ đẹp về mặt thành tích, Arsenal dần cho thấy bản lĩnh khi giành kết quả tốt trước nhiều đối thủ đáng gờm như thắng Wolves, hòa Leicester (ở thế thiếu người). Dù phải làm khách trong trận đấu này, nhiều người vẫn tin tưởng rằng Arsenal hoàn toàn có thể đem 3 điểm rời Tottenham Stadium trước đội chủ nhà đang chơi thiếu ổn định.

Thông tin lực lượng

Đội hình dự kiến Tottenham vs Arsenal

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 35: Tâm điểm Tottenham vs Arsenal

>> BXH Ngoại hạng Anh: MU tiến gần top 4

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Tottenham vs Arsenal Tottenham vs Arsenal Tottenham Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo