Quảng cáo

Sheffield vs Chelsea: Thử thách cho tấm vé Champions League

Thứ bảy, 11/07/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong hành trình bảo vệ tấm vé dự Champions League, Chelsea sẽ phải đối mặt thử thách mang tên Sheffield ngay trên sân nhà của đội bóng này ở vòng 35 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Sheffield vs Chelsea - Vòng 35 Ngoại hạng Anh

23h30 ngày 11/7 | SVĐ: Bramall

Thầy trò Lampard hành quân tới SVĐ Bramall của Sheffield để tiếp tục hành trình xây chắc vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, đồng nghĩa với 1 tấm vé trực tiếp dự Champions League. Mục tiêu đề ra là vậy, nhưng "ngựa ô" Sheffield không phải là thử thách có thể dễ dàng cho The Blues.

Sheffield và Chelsea đều là những đội bóng có phong độ ổn trong giai đoạn vừa qua. Sau thất bại trước Arsenal tại cúp FA, đội bóng vùng Yorkshire đã đứng dậy mạnh mẽ với 3 trận bất bại tại giải Ngoại hạng Anh, trong đó có 2 chiến thắng ấn tượng trước Tottenham và Wolverhampton.

Với khí thế hừng hực cùng lợi thế sân nhà, Sheffield hoàn toàn có lý do để tự tin trước Chelsea. Ở trận đấu lượt đi, cả 2 đội đã hòa nhau với tỉ số 2-2 ngay tại Stamford Bridge.

Nhận định Sheffield vs Chelsea, Sheffield vs Chelsea, Sheffield, Chelsea, Ngoại hạng Anh

Về phía Chelsea, đội bóng này có thành tích cũng không kém cạnh Sheffield với 2 chiến thắng trong 3 trận gần nhất. Mặc dù vậy, rõ ràng hàng thủ để thủng tới 5 bàn thua chỉ trong 3 trận là điều mà Lampard phải sớm cải thiện. Những sai lầm cơ bản cùng sự thiếu lỳ lợm từ dàn sao trẻ sẽ là tử huyệt có thể khiến Chelsea phải trả giá đắt.

Ngược lại, hàng công của The Blues lại đem tới sự tích cực với phong độ ấn tượng của Willian, Pulisic hay Oliver Giround. Với hàng thủ không thể cải thiện 1 sớm 1 chiều, Willian cùng những đối tác trên hàng công sẽ còn nhiều việc phải làm trong cuộc đối đầu cam go tại Bramall thứ Bảy tới.

Thông tin lực lượng

- Sheffield: Freeman, Fleck, Clarke chấn thương. McGoldrick, McBurnie bỏ ngỏ khả năng ra sân.

- Chelsea: Tomori, Kante, Gilmour chấn thương. Kovacic bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Sheffield vs Chelsea

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 35: Tâm điểm Tottenham vs Arsenal

>> BXH Ngoại hạng Anh: MU tiến gần top 4

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Sheffield vs Chelsea Sheffield vs Chelsea Sheffield Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT