Quảng cáo

Chelsea vs Wolves: Nắm số phận trong tay

Chủ nhật, 26/07/2020 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Là 1 trong 2 cuộc đối đầu căng thẳng nhất vòng 38 Ngoại hạng Anh, cả Chelsea và Wolves đều sẽ tự định đoạt số phận tại cúp châu Âu của mình trong trận đấu này.

Nhận định Chelsea vs Wolves - Vòng 38 Ngoại hạng Anh

22h00 ngày 26/7 | SVĐ: Stamford Bridge

Chelsea tiếp đón Wolves trong trận cầu được coi như lời phán quyết cho cả mùa giải. Với vị trí thứ tư và thứ sáu của 2 đội, không khó để nhận ra ý nghĩa quan trọng đối với cả Chelsea và Wolverhampton.

Sau khi kết thúc vòng 37, Chelsea tạm xếp thứ tư với số điểm 63 ngang bằng với Man Utd, và hơn Leicester 1 điểm.

Nhận định Chelsea vs Wolves, Chelsea vs Wolves, Ngoại hạng Anh, Chelsea vs Wolves

Với cục diện này, cuộc đua cho 2 vị trí trong top 4 hoàn toàn có thể thay đổi. Và đội nào chịu thất bại sẽ là đội nhận phần thiệt. So với Leicester, Chelsea cùng Man Utd có lợi thế hơn khi 2 đội bóng này chỉ cần hòa là đủ để tự quyết định số phận ở lại top 4 của mình.

Tuy nhiên thầy trò Frank Lampard đương nhiên sẽ không vào sân với tư thế thủ hòa, đặc biệt với 1 đối thủ cũng đang khát khao chiến thắng như Wolves. Bởi dù đang có lợi thế so với Tottenham, nhưng Wolves cũng vẫn cần thêm 3 điểm để chính thức đoạt vé đi Euopa League.

Nhận định Chelsea vs Wolves, Chelsea vs Wolves, Ngoại hạng Anh, Chelsea vs Wolves

Hiện tại Wolves chỉ đang hơn Tottenham 1 điểm, nếu Gà trống giành 3 điểm trước Palace, Wolves chỉ còn cách hạ Chelsea nếu không muốn rơi xuống vị trí thứ bảy.

Cả Chelsea và Wolves về lý thuyết đều có thể vẫn giữ nguyên thứ hạng của mình nếu các đối thủ trực tiếp như Man Utd, Leicester và Tottenham thua. Tuy nhiên quá phiêu lưu để phụ thuộc vào màn trình diễn của đội bóng khác. Không chỉ Chelsea, mà cả Wolverhampton chắc chắn cũng sẽ quyết đấu trong cuộc chiến cuối cùng của mùa giải này.

Thông tin lực lượng

- Chelsea: Tomori, Grilmour chấn thương. Kante bỏ ngỏ khả năng ra sân.

- Wolves không có sự vắng mặt đáng kể nào

Đội hình dự kiến Chelsea vs Wolves

>> Leicester vs MU: Đại chiến sống còn

>> Crystal Palace vs Tottenham:

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Chelsea vs Wolves Chelsea vs Wolves Ngoại hạng Anh Chelsea vs Wolves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT